Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

(G)I-DLE Minnie trở thành Đại sứ thương hiệu của Miu Miu

(DS&PL) -

Thông qua tạp chí Harper's Bazaar Singapore, Miu Miu chính thức tuyên danh phận đại sứ thương hiệu cho Minnie, đồng thời quảng bá BST Miu Miu FW23.

Minnie ((G)-IDLE) là một trong những thần tượng nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mỹ nhân gốc Thái sở hữu sự nghiệp và nhan sắc ngày càng thăng hoa. Không những thế, hiện tại cô nàng đang được công ty chăm chút, tạo điều kiện phát triển ở mảng thời trang.

Vào ngày 8/8, Cube Entertainment đã chia sẻ rằng Minnie đã được chọn làm Đại sứ mới cho thương hiệu thời trang Miu Miu của Tập đoàn Prada. Minnie cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8.

Bài đăng xác nhận Minnie trở thành Đại sứ thương hiệu của Miu Miu. Ảnh: Instagram

Trước đó, vào tháng 3, Minnie đã tham dự buổi trình diễn thời trang Miu Miu FW23 được tổ chức tại Paris. Sự xuất hiện của Minnie trong show diễn của Miu Miu đã khiến nhiều người bất ngờ bởi cô nàng hoàn toàn chưa có danh phận với nhà mốt. Song, nữ idol cũng đã thành công thu hút sự chú ý từ công chúng. Sau đó, cô cũng tham gia Miu Miu Select ở Hồng Kông, tạo mối quan hệ tốt đẹp với thương hiệu.

Minnie diện trang phục đặc trưng của nhà mốt Miu Miu. Ảnh: Twitter @MINNY_NOTE

Trên Instagram của Harper's Bazaar, trích đoạn phỏng vấn "Không chỉ là một màn trình diễn" của Minnie như sau: "Theo cách riêng của Minnie, tình yêu đối với âm nhạc của cô nàng thật sự khởi đầu khi cô dõi theo mẹ mình chơi Piano ngày còn bé.

Đoạn kí ức then chốt đó đã nuôi dưỡng ước mộng của Minnie với tư cách là một Ca sĩ - Nhạc sĩ đầy tài năng của (G)I-DLE. Nguồn cảm hứng trong âm nhạc của nàng bởi hai nghệ sĩ piano, kiêm ca sĩ và nhạc sĩ Vanessa Carlton và Alicia Keys."

Về mảng sáng tác, Minnie chia sẻ: "Em nghĩ là bây giờ em đã tự tin hơn trong việc viết giai điệu. Em chợt nghĩ ra một đoạn gì đó catchy và nếu nó ổn thì em cứ thế mà làm theo."

Minnie trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8. Ảnh: HPS

Minnie trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8. Ảnh: HPS

Minnie trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8. Ảnh: HPS

Minnie trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8. Ảnh: HPS

Minnie trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8. Ảnh: HPS

Minnie trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Singapore số tháng 8. Ảnh: HPS

Trải qua nhiều năm "lăn xả" trong giới giải trí, Minnie đang dần trở thành thần tượng nhận nhiều sự chú ý từ công chúng. Hoạt động cùng (G)-IDLE, mỹ nhân gốc Thái Lan là thành viên có độ "cá kiếm" khủng nhất nhóm. Cô nàng sở hữu khối tài sản ròng lên đến 5 triệu USD khoảng 117 tỷ đồng. Với việc được công ty "push" ở mảng thời trang và ngày càng nhận nhiều hợp đồng quảng cáo dự kiến cô nàng sẽ càng "phất lên" hơn nữa trong tương lai.

Như Quỳnh (Theo Harper's Bazaar Singapore)

Tin nổi bật