Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Fan lo lắng vì dòng tin nhắn của Văn Mai Hương sau khi bị hack camera: "Em chỉ muốn chết thôi"

(DS&PL) -

Bạn thân Văn Mai Hương chia sẻ dòng tin nhắn của nữ ca sĩ sau khi cô bị hack camera, lộ clip nhạy cảm khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Bạn thân Văn Mai Hương chia sẻ dòng tin nhắn của nữ ca sĩ sau khi cô bị hack camera, lộ clip nhạy cảm khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn thân của Văn Mai Hương đã có bài chia sẻ khá dài về nữ ca sĩ. Anh viết: "Cuộc sống ai cũng có quyền ghét hay thương một người, ở facebook này mình từng chứng kiến nhiều người sáng nói đạo lý chiều bị bắt vì bán ma túy, lên mạng hô hào từ thiện, ở nhà thì ông bà già đói nhăn răng, cả thằng em từng là hiệp sỹ suốt ngày đi làm ba cái việc tào lao, lúc được thì người ta hô hào, lúc nằm xuống thì toàn nhè anh em bên cạnh ra bào. Thôi thì sao cũng được, ai làm người nấy chịu, gieo gì gặt nấy.

Chỉ mong họ đừng vì ghét vì thương mà gián tiếp hay trực tiếp tước đoạt đi mạng sống của người khác là được. Hơn nhau tấm áo manh quần. Cởi ra bóc trần ai cũng như ai".

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn của Văn Mai Hương cho anh vào chiều 28/12. Cô tâm sự nghẹn lòng: "Bảo ơi (tên bạn thân Văn Mai Hương - PV), em chỉ muốn chết thôi...".

Dòng tin nhắn của Văn Mai Hương với bạn thân sau sự cố.

Trước đó, Văn Mai Hương trở thành tâm điểm trên mạng xã hội bởi một loạt clip được cho là ghi lại tại nhà riêng của nữ ca sĩ, để lộ những hình ảnh nhạy cảm của cô trong lúc thay quần áo.

Vẫn chưa rõ động cơ của kẻ quay lén này nhưng khi loạt clip nhạy cảm lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã gay gắt lên tiếng đẻ bảo vệ Văn Mai Hương. Hầu hết đều cho rằng đây là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và cho rằng kẻ hack camera, phát tán những đoạn clip đó cần phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Văn Mai Hương là nạn nhân của một hành vi vi phạm pháp luật, bị xâm hại nghiêm trọng về quyền riêng tư.

Tóc Tiên viết: "Trước giờ các bạn chỉ thấy sức mạnh của cộng đồng mạng. Hôm nay các bạn sẽ thấy thêm sức mạnh của anh chị em nghệ sĩ hiệp lực. Ai phát tán clip bị phạt 10-15 năm tù. Và tôi mong công lý có tồn tại".

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên cũng mạnh mẽ đòi pháp luật trừng phạt kẻ phát tán clip nhạy cảm. Cô nói: "Cùng là phụ nữ, Duyên hiểu hành vi xâm phạm quyền riêng tư là không thể chấp nhận được. Duyên xin phép được share thông điệp này để nói lên suy nghĩ của mình lúc này. Mong rằng những hành vi như vậy sẽ không tái diễn và bị pháp luật trừng phạt thật nặng, để không còn ai phải tổn thương vì bị xâm phạm quyền riêng tư cá nhân. Chúng em đứng về phía chị".

Hoa hậu Tiểu Vy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người mẫu Lê Thúy, MC Trấn Thành, á hậu Mâu Thủy, ca sĩ Trúc Nhân, người mẫu Trang Trần... và nhiều sao Việt khác đều đã lên tiếng động viên Văn Mai Hương cũng như lên án mạnh mẽ kẻ phát tán clip.

Vi An (T/h)

Tin nổi bật