Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

EXO chính thức trở thành "nhóm nhạc triệu bản" 4 lần liên tiếp

(DS&PL) -

"The War" tiếp tục mang về cho EXO danh hiệu "nhóm nhạc triệu bản" chỉ trong vòng 24 ngày sau khi phát hành, không cần tới cả album tái bản.

"The War" tiếp tục mang về cho EXO danh hiệu "nhóm nhạc triệu bản" chỉ trong vòng 24 ngày sau khi phát hành, không cần tới cả album tái bản.

Nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop - EXO tiếp tục lập nên kỷ lục mà chỉ có bản thân họ mới phá được, chính thức trở thành nhóm nhạc triệu bản lần thứ 4 với album phòng thu mới nhất của họ "The War".

EXO lại lập kỷ lục với album "The War".

Theo số liệu của Gaon, tính tới ngày 11/8, album "The War" của EXO đã bán được 1,012,021 bản. Như vậy, "The War" đã vượt con số triệu bản chỉ trong vòng 24 ngày (phát hành từ ngày 19/7), đây là khoảng thời gian ngắn nhất từ trước đến giờ để đạt được con số triệu bản mà thần tượng Kpop nào cũng mơ ước.

Điều này một lần nữa khẳng định được sự nổi tiếng toàn cầu của của EXO. Vào năm 2013, lần đầu tiên sau 12 năm của Kpop, EXO lập kỉ lục với 1 triệu album bán ra cho album đầu tay, và trong năm 2015, các chàng trai lại tiếp tục lặp lại kỉ lục của chính mình. Không dừng lại ở đó, năm 2016 EXO tiếp tục chứng tỏ danh hiệu ngôi sao toàn cầu của mình với thành công của album "Lotto" - repackage album (album tái phát hành) của album "EX’ACT" trước đó.

Đối với "The War" vừa phát hành, thời gian lập kỷ lục của EXO thậm chí còn được rút ngắn, cho thấy sức ảnh hưởng cùng vị trí khó ai có thể vượt qua của EXO tại Kpop ở vào thời điểm hiện tại.

Trước kỷ lục mới cực kỳ khó xô đổ này, EXO chia sẻ niềm hạnh phúc của mình, đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ, những người đã đóng góp to lớn vào thành tích trên.

"Album phát hành chưa tới một tháng nên chính bản thân chúng tôi cũng cảm thấy khó mà tin nổi khi đã đạt được tới con số triệu bản. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại những tình cảm mà chúng tôi đã nhận được.

Chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn các fan của mình, chính các bạn đã lập nên kỳ tích này. Chúng tôi xin hứa sẽ mang lại những màn trình diễn cùng âm nhạc tuyệt vời hơn nữa trong tương lai".

Sau 3 tuần quảng bá, EXO đã giành được tới 11 chiếc cúp trên các show âm nhạc lớn nhỏ với "Ko Ko Bop" - ca khúc chủ đề của album "The War". MV "Ko Ko Bop" cũng đạt hơn 40 triệu view trên Youtube, đồng thời chiếm giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến ngay khi vừa phát hành.

Tin nổi bật