Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

EURO 2024: Những nàng WAGs tuyển Anh đến cổ vũ nữa kia bằng loạt phi cơ đắt đỏ

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Dàn WAGs của đội tuyển Anh đã bay đến Đức để chúc mừng chiến thắng của Tam sư tại vòng 1/8 EURO 2024 trên những chiếc máy bay phản lực đắt đỏ.

Tuyển Anh đã xuất sắc vượt qua Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2024 bằng một màn lội ngược dòng ngoạn mục. Bị dẫn bàn cho đến phút bù giờ cuối cùng, "Tam Sư" đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha móc bóng đẳng cấp của Jude Bellingham. Chưa dừng lại ở đó, Harry Kane đã ấn định chiến thắng 2-1 bằng pha đánh đầu hiểm hóc ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, đưa tuyển Anh tiếp tục cuộc hành trình tại giải đấu.

Dàn phi cơ đắt đỏ chở các nàng WAGs đến đại bản doanh của đội tuyển Anh

Trước khi bước vào trận tứ kết gặp Thụy Sĩ vào thứ Bảy (6/7), thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ có vài ngày nghỉ ngơi quý báu để gặp gỡ người thân. Được biết, dàn WAGs của đội tuyển Anh đã đáp chuyến bay bằng 6 chuyên cơ riêng xuống sân bay Erfurt, Đức để hội ngộ cùng các cầu thủ.

6 chiếc máy bay của vợ, bạn gái cầu thủ đã hạ cánh trong vòng 33 phút tại sân bay Erfurt Weimar, cách khách sạn của đội tuyển ở Blankenhain 50 km.

Katie Bio, bạn gái của Ivan Toney - người đã có pha kiến tạo quan trọng giúp Kane ghi bàn, là một trong những nàng WAGs được bắt gặp khi bước xuống máy bay.

Các nàng WAGs cùng con đáp máy bay xuống sân bay Erfurt, Đức.

Ngôi sao của Love Island, Dani Dyer, cũng được thấy bước xuống máy bay khi cô bế 1 trong 2 cô con gái sinh đôi của mình. Cô là bạn gái của Jarrod Bowen, cầu thủ mới chỉ ra sân 1 lần tại EURO 2024.

Cùng chuyến bay với Katie và Dani còn có Georgina Irwin - bạn gái Aaron Ramsdale, Lauren Fryer - bạn gái Declan Rice, và vợ của Dean Henderson.

Trong khi đó, Megan - vợ của Jordan Pickford, đã sử dụng chuyên cơ riêng để đến Đức.

Các chuyên cơ khác cũng đã đưa Aine May Kennedy - bạn gái Conor Gallagher, Anouska Santos - bạn gái Luke Shaw, và Ellie Alderson - bạn gái Ollie Watkins đến hội ngộ cùng đội tuyển.

Người yêu Declan Rice

Theo Daily Star, hành trình bay tổng cộng 8.300km trong 6 giờ của 6 chiếc chuyên cơ chở dàn WAGs đã thải ra môi trường khoảng 140 tấn CO2. Tờ báo Anh này ước tính rằng để bù đắp lại lượng khí thải carbon gây ảnh hưởng đến môi trường và sự nóng lên toàn cầu, các nàng WAGs sẽ cần trồng tới 6.440 cây xanh.

Theo các chuyên gia hàng không, chi phí thuê toàn bộ đội máy bay này rơi vào khoảng 420.000 bảng Anh. Mặc dù Liên đoàn bóng đá Anh có thể đã hỗ trợ trong việc sắp xếp chuyến đi, nhưng chi phí này nhiều khả năng sẽ do chính các cầu thủ chi trả. Tất cả 6 chiếc máy bay đều đã được lên lịch bay trở lại Anh vào đêm 2/7, với hai chiếc đến London, hai chiếc đến Manchester và những chiếc còn lại đến Birmingham.

Tin nổi bật