Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 35 Preview: Tình địch xuất hiện, Hàn Đình đi rình?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 35, Hàn Đình (Hứa Khải) không khỏi sốt ruột và lo lắng khi Tần Lập tỏ rõ ý muốn "cưa đổ" Kỷ Tinh (Đàn Tùng Vận).

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 34, Hàn Đình (Hứa Khải) đã đưa cho Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) xem bản kế hoạch kết hợp giữa Y tế Đông Dương và Hãn Tinh. Có vẻ như Kỷ Tinh đã bị anh thuyết phục, quyết định trở lại làm việc.

Tuy nhiên, không chỉ mình Kỷ Tinh trở về mà Tần Lập - bạn của Hàn Đình, cũng là người Kỷ Tinh mới quen ở Đức - cũng về nước theo. Dường như Tần Lập cũng có ý với Kỷ Tinh, đang muốn theo đuổi cô.

Hàn Đình bàn công việc nhưng không quên chú ý đến nhất cử nhất động của Kỷ Tinh.

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 35 có cảnh Tần Lập trổ tài làm ảo thuật, khiến Kỷ Tinh bật cười thích thú. Theo đúng giao hẹn, cô chấp nhận thực hiện một yêu cầu của Tần Lập. Trùng hợp, cảnh này bị Hàn Đình đang ngồi bàn công việc gần đó nhìn thấy.

Chứng kiến Kỷ Tinh vui vẻ bên người đàn ông khác, Hàn Đình lúc này chẳng khác nào “kiến bò trên chảo nóng” nhưng trách ai được khi chính anh là người khiến cô tổn thương, tự đẩy mình ra khỏi cuộc sống của cô.

Kỷ Tinh và Tần Lập vui vẻ trò chuyện khiến Hàn Đình vừa ghen vừa lo.

Hàn Đình sau đó không thể ngồi yên được nữa, mà chạy đến cửa tiệm nơi Tần Lập và Kỷ Tinh đang ngồi nói chuyện. Đáng nói, anh không vào bên trong mà cứ đứng cách cửa sổ một khoảng ngắn, nhìn chằm chằm vào bàn của hai người.

Phía trong, Tần Lập vừa đưa cho Kỷ Tinh vé xem phim theo cách rất lãng mạn, vừa bảo: “Nếu cô không ghét tôi thì tiêu hao chút thời gian riêng cùng tôi ngoài giờ làm việc cũng là một lựa chọn không tồi mà”.

Thế nhưng, Kỷ Tinh lập tức trả lại và khéo léo từ chối: “Hiện giờ tôi vẫn chưa muốn có người tham gia vào cuộc sống riêng của tôi cho lắm”.

“Là vì Hàn Đình sao?”, Tần Lập cười hỏi Kỷ Tinh. Tiếp đó, anh lại nhìn về phía ngoài cửa sổ, rồi lại nói: “Bây giờ cô vẫn yêu anh ta không có nghĩa sau này cô không buông bỏ được anh ta. Chúng ta còn rất nhiều thời gian để qua lại gặp gỡ nhau. Tôi có thể cạnh tranh công bằng với anh ta”.

Hàn Đình đứng phía ngoài quan sát Kỷ Tinh và Tần Lập qua cửa sổ.

Tần Lập ngỏ lời mời Kỷ Tinh đi xem phim theo cách đặc biệt.

Ở diễn biến khác của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 35, Kỷ Tinh phát hiện Hàn Đình đến giờ vẫn chưa tắt định vị. Anh từng hứa với cô rằng, anh không thể liên tục gọi/nhận điện thoại của cô nhưng sẽ đảm bảo cô luôn biết anh đang ở đâu mọi lúc, mọi nơi.

Cùng lúc đó, Hàn Đình cũng nhân cơ hội sinh nhật của mèo cưng Đại Hoàng để có thời gian ở bên Kỷ Tinh. “Mỗi sinh nhật trước kia của Đại Hoàng đều là em ở bên cạnh nó. Hy vọng lần này em sẽ không vắng mặt”, Hàn Đình nhắn tin cho cô.

Dù bị từ chối nhưng Tần Lập không từ bỏ, nói sẽ cạnh tranh công bằng với Hàn Đình.

Kỷ Tinh phát hiện Hàn Đình không hề tắt định vị.

Không rõ là vì Đại Hoàng, hay vì đã dần tha thứ cho Hàn Đình, hay vì cả hai điều này, Kỷ Tinh vui vẻ đến cùng Hàn Đình làm sinh nhật cho mèo cưng. Điều này khiến Hàn Đình cười rất hạnh phúc, nào còn bộ dáng tổng tài lạnh lùng, cao ngạo ngày thường.

Nghe Kỷ Tinh hỏi Đại Hoàng có nhớ cô không, Hàn Đình liền đáp: “Cực kỳ nhớ em!”. Hẳn là anh đang nhân chuyện này để bộc bạch tình cảm của mình sau thời gian khá dài hai người xa cách.

Kỷ Tinh bỗng khựng lại khi nghe câu "cực kỳ nhớ em" từ Hàn Đình.

Tin nổi bật