Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

EloQ Communications kỷ niệm 5 năm thành lập: Hiện thực hóa giấc mơ khẳng định tiếng nói của ngành PR Việt Nam

(DS&PL) -

Năm 2021 đánh dấu kỉ niệm 5 năm thành lập của EloQ Communications, agency chuyên về quan hệ công chúng và tiếp thị tại TP.HCM.

Năm 2021 đánh dấu kỉ niệm 5 năm thành lập của EloQ Communications, agency chuyên về quan hệ công chúng và tiếp thị tại TP.HCM. Trong suốt quá trình hoạt động, EloQ Communications đã thoát khỏi khuôn mẫu thường gặp của một agency nội địa, và hiện đang cung cấp dịch vụ quan hệ công chúng, tiếp thị và quản lý khủng hoảng cho nhiều thương hiệu thuộc danh sách Fortune 500, tập đoàn đa quốc gia và các công ty khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Không chỉ nỗ lực để phát triển năng lực của mình, EloQ còn muốn đem lại cái nhìn mới nhiều thiện cảm hơn về ngành PR của Việt Nam trong bối cảnh quốc tế.

Trong 5 năm vừa qua, EloQ Communications đã có nhiều hoạt động nổi bật, góp phần làm nên thành công bước đầu của ngày hôm nay. Bên cạnh các dịch vụ quan hệ công chúng truyền thống, EloQ cũng đã phát triển thêm nhiều mảng dịch vụ chủ chốt, trong đó bao gồm: tiếp thị số, quản lý mạng xã hội và tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng ở thị trường Việt Nam. Trong tương lai, EloQ hướng đến trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói cho khách hàng, đem lại sự thuận tiện và đáp ứng đa dạng nhu cầu bằng nhiều phương pháp truyền thông hiện đại. Ngoài ra, để giúp cộng đồng và những người đam mê ngành marketing và PR dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất, EloQ Communications đã xây dựng blog và kênh Youtube với nội dung được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia nội bộ.

Bên cạnh việc thực thi những dịch vụ chất lượng, EloQ Communications cũng cam kết tuân thủ những tiêu chuẩn đạo đức và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong dịch COVID-19, EloQ đã nhanh chóng đưa ra những lời khuyên và khởi động chương trình hỗ trợ tư vấn truyền thông miễn phí cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Hành động này thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm dành cho công động, cũng như khả năng phản ứng nhanh trước khủng hoảng của EloQ. Để hiện thực hóa giấc mơ khẳng định tiếng nói của những người hành nghề quan hệ công chúng Việt Nam trên thị trường quốc tế, EloQ Communications luôn hướng đến việc áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ PR và marketing tại Việt Nam.

Chuyên gia truyền thông và cũng là người sáng lập EloQ Communications, Tiến sĩ Clāra Ly-Le, đặt nhiều tâm huyết vào việc đưa tên tuổi của EloQ vươn ra thế giới. TS. Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành EloQ Communications, chia sẻ, “Công ty đã trải qua nhiều thử thách trong khoảng thời gian 5 năm vừa qua, và đang kỉ niệm sinh nhật lần thứ 5 trong mùa dịch COVID-19. Dù vậy, với sự tận tâm và nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi đã thích nghi với tình huống và đang tiếp tục nỗ lực để nâng cao chuyên môn từng ngày. Khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam luôn được coi là vùng trũng trong lĩnh vực PR. Bất kể những nỗ lực không ngừng để cải thiện các tiêu chuẩn dịch vụ, các chuyên gia PR và ngành PR ở khu vực này nhận được rất ít sự công nhận trên thế giới. Vì thế nên chúng tôi không muốn dừng lại ở hình ảnh ‘agency nội địa bình thường’, mà sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khi nâng tầm tiếng nói tại khu vực. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh này, và hi vọng là sẽ đem lại cái nhìn mới nhiều thiện cảm hơn về ngành PR của Việt Nam”.

Để cập nhật kiến thức quốc tế và kết nối với những người hành nghề PR từ nhiều quốc gia, EloQ Communications đang tích cực mở rộng mạng lưới quan hệ với nhiều agency đối tác đến từ châu Á, châu Âu và Mỹ. EloQ Communications hiện đang là thành viên của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA), chi nhánh khu vực Đông Nam Á của mạng lưới quan hệ công chúng (PR) chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, và Mạng lưới Quan hệ Công chúng (PRN) gồm các công ty truyền thông độc lập trên toàn cầu. Sự gắn kết chặt chẽ này đã giúp EloQ thực thi các chiến dịch truyền thông tầm cỡ khu vực cho khách hàng, đánh dấu sự hiện diện của EloQ trên trường quốc tế.

EloQ Communications từng là chi nhánh của một tổ chức quan hệ công chúng trong khu vực, nhưng sau đó đã tách ra và trở thành agency độc lập dưới cái tên ‘EloQ Communications’ vào năm 2018. Tên gọi ‘EloQ’ được viết tắt từ chữ ‘Eloquent’ trong tiếng Anh, nghĩa là mạch lạc và rõ ràng. Giống như thế, EloQ Communications cũng mang trong mình sứ mệnh truyền đi thông điệp mãnh mẽ, rõ ràng và liền mạch của khách hàng đến với những bên liên quan của họ. Sau cột mốc đó, EloQ Communications đã định vị trở thành agency nội địa mang tầm nhìn quốc tế. Công ty hướng đến cung cấp những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam, từ dịch vụ thâm nhập thị trường, đến xây dựng và nâng cao nhận diện thương hiệu của khách hàng. EloQ Communications đã từng hỗ trợ cho nhiều khách hàng nổi tiếng như Rakuten Viber, Intel, Grab, Lazada, Hitachi, Duolingo, Booking.com, Nok Air, v.v.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp tại Việt Nam, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/

Kiều Loan

Tin nổi bật