Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đường sắt hoàn tất thử tải cầu Long Biên, cầu Đuống

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), sáng nay đơn vị đang cho tàu chạy thử qua cầu Long Biên, cầu Đuống.

Sáng 13/9, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, dự kiến chiều nay (13/9), đường sắt sẽ chạy lại qua cầu Long Biên, cầu Đuống khi nước sông đang rút đến mức an toàn.

 

Hiện VNR đang cử lực lượng kiểm tra an toàn hệ thống cầu, đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện qua lại. Đến 13h ngày hôm nay (13/9), đường sắt sẽ khai thác trở lại các tuyến qua 2 cầu này.

Đường sắt cho tàu chạy thử qua cầu Long Biên

Trong khi đó, tuyến đường sắt Bắc - Nam hiện đã hoạt động bình thường sau khi đoạn đường sắt khu vực Phủ Lý (Hà Nam) đã hết ngập úng. Riêng tàu SE20 từ Đà Nẵng đi ga Sài Gòn vẫn tạm ngừng, hành khách có thể trả lại vé hoặc đổi sang đi tàu khác. Tuyến từ Hà Nội đi Lào Cai vẫn tạm ngừng đến hết ngày 15/9.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 10/9, lo ngại nước lũ sông Hồng dâng cao và chảy xiết, uy hiếp an toàn, Sở GTVT Hà Nội đã cấm người đi bộ và các loại phương tiện đi lại cả hai hướng trên cầu Long Biên.

Từ 22h ngày 10/9, Sở GTVT Hà Nội cũng cấm người đi bộ và các loại phương tiện đi lại cả hai hướng lưu thông qua cầu Đuống.

Tin nổi bật