Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dược phẩm Tâm Bình và con đường 8 năm khẳng định uy tín thương hiệu

(DS&PL) -

Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, tăng trưởng bền vững là những yếu tố cốt lõi giúp Dược phẩm Tâm Bình ngày càng lớn mạnh.

Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, tăng trưởng bền vững là những yếu tố cốt lõi giúp Dược phẩm Tâm Bình ngày càng lớn mạnh. 8 năm xây dựng và phát triển, trải qua bao khó khăn, đến nay, Tâm Bình đã trở thành thương hiệu Đông dược uy tín trên toàn quốc, gắn bó với đông đảo người dân Việt Nam.

Bắt đầu từ con số 0…

Ngày 13/12/2010, Tâm Bình chính thức ra nhập vào thị trường dược phẩm Việt Nam. Được sáng lập bởi Tổng giám đốc, dược sĩ Lê Thị Bình – người thầy thuốc luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, Dược phẩm Tâm Bình đã đi vào lòng người với câu slogan quen thuộc “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

Tại thời điểm thành lập, trên thị trường có hàng trăm doanh nghiệp dược phẩm. Trong đó, có rất nhiều công ty không thể trụ vững trước sức ép, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Và Dược phẩm Tâm Bình cũng gặp không ít khó khăn như: thương hiệu chưa ai biết đến, không nhà thuốc nào nhận ký gửi hoặc bán hàng, người bệnh chưa tin tưởng sử dụng sản phẩm…

Để giải quyết những khó khăn này, dược sĩ Lê Thị Bình đã đưa ra chiến lược cụ thể. Trước hết, xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt nên tất cả các khâu từ nghiên cứu công thức, lựa chọn dược liệu, bào chế sản phẩm đều được kiểm soát, thực hiện nghiêm túc. Công ty có vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu và xây dựng nhà máy sản xuất (diện tích hơn 8.200 m2) với dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hà Nội. Bởi vậy, chỉ trong 8 năm, Công ty đã liên tiếp ra mắt thị trường nhiều sản phẩm thảo dược uy tín như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình… Với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, các sản phẩm của Tâm Bình không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn đông đảo người bệnh tin dùng.

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Đặc biệt, Công ty đã có chiến dịch truyền thông độc đáo với những câu slogan đậm chất văn hóa Việt như “Đau lưng mỏi gối tê tay, Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình”… Sự lan tỏa của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình còn thể hiện ở rất nhiều hoạt động từ thiện do Công ty tổ chức như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa… Bởi vậy, Dược phẩm Tâm Bình đã chiếm trọn lòng tin yêu của người dân.

Dược phẩm Tâm Bình và những thành tích đáng nể sau 8 năm thành lập

Tâm Bình là một trong số ít doanh nghiệp dược phẩm kiến tạo thương hiệu bền vững, ăn sâu vào tiềm thức người Việt. Các sản phẩm của Công ty được phân phối khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc và nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng nhận Tin và dùng… Trên hết, chính là sự tín nhiệm, tin yêu của người bệnh dành cho các sản phẩm của Tâm Bình nhờ hiệu quả mang lại trong quá trình điều trị.

Dược phẩm Tâm Bình cũng khẳng định sự lớn mạnh khi nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam, Cúp Thương hiệu Dược phẩm Việt Nam, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bằng khen của UBND TP Hà Nội… Đặc biệt, mới đây, Công ty vinh dự nhận danh hiệu Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018.

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018

Thành công của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình hôm nay không thể không kể tới sự dẫn dắt của dược sĩ Lê Thị Bình. Với những đóng góp, nỗ lực của mình, chị đã 5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho cộng đồng; 2 lần được trao Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, chị cũng được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế, được Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng Bảng Vàng “Trái tim nhân ái tỏa sáng”…

8 năm khép lại một hành trình nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên Tâm Bình để xây dựng, phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường dược phẩm Việt Nam. Đây cũng là cánh cửa mở ra một tương lai tươi sáng để Công ty vững bước, chinh phục những mục tiêu mới và vươn ra thị trường quốc tế.

Tuấn Minh

Tin nổi bật