Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dừng xe kiểm tra nồng độ cồn phát hiện 6 người dương tính với ma túy, mang theo nhiều hung khí nguy hiểm

  • Bảo An
(DS&PL) -

Trong quá trình yêu cầu phương tiện dừng để tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trên địa bàn TP Vũng Tàu, tổ công tác đã phát hiện trên một chiếc xe ô tô có 6 người dương tính với ma túy, sau khi khám xét phát hiện thêm 4 khẩu súng, nhiều mã tấu, dao rựa. Lực lượng chức năng đã đưa nhóm người và tang vật về trụ sở công an làm việc.

VietNamnet đưa tin, Công an TP Vũng Tàu cho biết, mới đây đơn vị đã đã tạm giữ Nguyễn Nhật Hào (25 tuổi, quê Tây Ninh) cùng 6 thanh niên đi cùng để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời thu giữ 4 khẩu súng, nhiều mã tấu, dao rựa.

Nguồn tin cho biết, trước đó, vào khoảng 1h ngày 9/12, Đội CSGT - trật tự Công an TP Vũng Tàu trong lúc thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn, ma tuý đã phát hiện xe ô tô bán tải BKS 70C - 035.17, lưu thông hướng từ khu vực Bãi Sau đi Bãi Trước trên địa bàn có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.

Tài xế và phương tiện bị tạm giữ. Ảnh: Dân trí. 

Lúc này, tài xế ô tô là Nguyễn Nhật Hào bước xuống xuất trình giấy tờ xe. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nhận thấy tài xế có biểu hiện ''phê" ma túy nên đã tiến hành kiểm tra nhanh và cho kết quả Hào dương tính với ma túy.

Báo Dân trí cũng đưa tin về vụ việc, được biết ngay sau đó, lực lượng đã đưa tài xế Hào cùng 6 người ngồi trên xe về trụ sở công an phường. 

Phát hiện nhiều vũ khí nguy hiểm trên phương tiện. Ảnh: VietNamnet.

Sau đó tổ công tác tiếp tục tiến hành kiểm tra những người còn lại thì phát hiện cả 6 người còn lại ngồi trên xe đều dương tính với ma túy.

Đặc biệt, sau quá trình khám xét, trên ô tô có 4 khẩu súng nghi là súng bắn bi, 3 súng công cụ hỗ trợ, 2 dao, 1 rựa và 1 gói chất bột nghi là ma túy.

Hiện cơ quan công TP Vũng Tàu tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật