Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đông Nhi "vượt cạn" thành công, hạnh phúc khoe nhan sắc nhóc tỳ thứ 2

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sáng 22/8, ca sĩ Đông Nhi xác nhận đã "vượt cạn" thành công em bé thứ 2. Nhiều người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ.

Con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đời vào rạng sáng 21/8, tại một bệnh viện quốc tế. Trong bức ảnh đầu tiên của 4 thành viên, Đông Nhi trông còn khá mệt mỏi nhưng nụ cười và ánh mắt toát lên niềm hạnh phúc thấy rõ. Ông Cao Thắng biểu cảm vỡ oà, ôm trọn vợ và 2 con trong vòng tay. Nhiều nghệ sĩ, công chúng, bạn bè... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ.

Nữ ca sĩ cũng chính thức công khai dung mạo ái nữ và hé lộ loạt thông tin đặc biệt của bé. Theo đó, em bé thứ 2 của vợ chồng Chủ tịch Ông Cao Thắng có tên là Ông Gia Hân, tên thân mật là Hannie, hao hao với tên chị cả Winnie.

Gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi giải thích về ý nghĩa tên thật của bé: "Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười. Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua nha".

Nữ ca sĩ cho biết được chồng và con gái đầu lòng bên cạnh động viên trong ngày sinh nở: "Lần này thì mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khoẻ, ba thì vẫn túc trực bên 3 mẹ con còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời luôn".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 sau hơn 10 năm hẹn hò. Cho đến tháng 10/2020, cặp đôi chính thức sinh ái nữ đầu lòng. Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội.

Cặp đôi luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Vừa qua, Đông Nhi cũng đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Theo đó, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

Tin nổi bật