Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội tuyển Việt Nam nhận tin không vui trước trận gặp Iraq

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Trong trận gặp Iraq vào ngày 24/1, đội tuyển Việt Nam khả năng cao sẽ không có sự tham gia thi đấu của Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Trương Tiến Anh.

Theo VTC News, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo HLV Philippe Troussier nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Trương Tiến Anh ở trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023.

Văn Tùng bị căng cơ đùi sau nỗ lực tăng tốc ở cuối hiệp 2 trận đấu gặp Indonesia. Phạm Tuấn Hải thậm chí phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì chấn thương ở bàn chân.

Tuấn Hải gặp chấn thương. Ảnh: VTC News

Tuy nhiên, thầy trò HLV Troussier vẫn có tin vui hiếm hoi đó là sự trở lại của tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc. Anh hoàn thành giáo án cùng các đồng đội và sẵn sàng đá chính ở trận gặp Iraq.

Khi không thể có cả Tuấn Hải và Văn Tùng, nhiều khả năng HLV Troussier sẽ đưa Văn Toàn vào sân ngay từ đầu. Tiền đạo sinh năm 1996 khao khát được thể hiện bản thân sau 2 trận đấu liên tiếp không được đá chính.

Tốc độ của Văn Toàn có thể cung cấp phương án mới cho hàng công của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, HLV Troussier có thể điều chỉnh nhân sự ở hàng tiền vệ khi đội tuyển Iraq được đánh giá rất cao ở thời điểm này.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, sẵn sàng đối đầu với với Iraq ở lượt đấu cuối bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023. Ảnh: VFF

Trận thua Indonesia khiến đội tuyển VIệt Nam trở thành đội bóng đầu tiên của bảng D bị loại khỏi Asian Cup 2023. Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier chắc chắn đứng cuối bảng, dù kết quả lượt trận cuối cùng có ra sao. Do đó, cuộc đọ sức với đội tuyển Iraq vào ngày 24/1 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Chiến lược gia người Pháp muốn các học trò có sự chuẩn bị kỹ về thể lực trước cuộc đối đầu với Iraq. Mặc dù ĐT Việt Nam đã bị loại, nhưng HLV Troussier vẫn muốn các tuyển thủ Việt Nam thi đấu hết mình vì người hâm mộ.

“Chúng tôi không được phép từ bỏ, phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh”, tờ Công luận dẫn lời HLV Troussier chia sẻ.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật