Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội bóng Long An đón tin vui sau cuộc họp với bầu Đức

  • Thùy Dung (T/H)
(DS&PL) -

Với sự hỗ trợ nhân sự từ Hoàng Anh Gia Lai cùng việc vận động được thêm tài chính, CLB Long An sẽ tiếp tục góp mặt ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 28/8, ông Nguyễn Thành Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An - cho biết lãnh đạo tỉnh Long An đã đồng ý phương án mà sở trình, tiếp tục đưa đội bóng Long An tham gia Giải hạng nhất mùa bóng 2024-2025.

"Vào phút cuối, các lãnh đạo tỉnh đã vận động được, cũng như thống nhất với các phương án hỗ trợ của một số đơn vị để tài trợ về mặt tài chính cho đội bóng Long An tiếp tục tham gia giải chuyên nghiệp mùa tới", ông Thanh thông tin.

Đội bóng Long An sẽ tiếp tục chơi Giải hạng nhất mùa tới. Ảnh: Tuổi Trẻ

Về mặt nhân sự, ông Thanh cho biết thêm đã đồng ý với đề nghị từ phía lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai bổ sung thêm một số nhân sự từ đội bóng này, nhằm tăng cường thêm chất lượng để đội bóng Long An có thể cạnh tranh hấp dẫn hơn trong mùa giải mới.

Người hâm mộ bóng đá Long An rất vui mừng khi đội bóng quê hương tiếp tục các giải chuyên nghiệp.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, mùa bóng vừa qua Long An xếp vị trí thứ 6 của giải hạng nhất quốc gia.

Sau nhiều năm không cân đối được tài chính, Công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An đề nghị chuyển giao lại đội bóng này cho tỉnh.

Ngày 19/8, đơn vị này cũng đã có văn bản gửi PVF xin rút khỏi các giải bóng đá chuyên nghiệp trong mùa tới, cùng các thủ tục bàn giao đội bóng lại cho Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Long An.

Tuy nhiên, Hoàng Anh Gia Lai đã đề nghị sẽ hỗ trợ nhân sự cho đội bóng Long An, sau khi lứa U21 Hoàng Anh Gia Lai đạt cúp vô địch giải U21 quốc gia vào ngày 12/8.

Cùng với đó, các lãnh đạo tỉnh Long An đã vận động thêm một số doanh nghiệp đồng ý tài trợ để đội bóng tỉnh này tiếp tục góp mặt ở sân chơi chuyên nghiệp.

Tin nổi bật