Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đến Việt Nam: Tiết lộ lịch trình

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đoàn khách 4.500 nhân viên tập đoàn dược Sun Pharmaceuticals Industries Limited (Ấn Độ) đến Việt Nam du lịch từ 27/8 đến 7/9. Dự kiến khám phá 3 địa điểm nổi tiếng.

Hôm nay (ngày 27/8), đoàn khách gồm 4.500 người Ấn Độ là nhân viên của tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceuticals Industries Limited của tỉ phú Dilip Shanghvi, sẽ đến Việt Nam du lịch.

Đây được xem là một trong những đoàn khách Ấn Độ lớn nhất từ trước đến nay du lịch Việt Nam, vượt xa quy mô thông thường từ 100 - 200 khách.

Các điểm tham quan chính trong lịch trình được thông báo bao gồm các địa điểm, danh thắng nổi tiếng ở ba tỉnh, thành: Hà Nội, Hạ Long và Ninh Bình.

Tại Hà Nội, đoàn khách dự kiến sẽ tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (bên ngoài), di tích nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Khi đến vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), đoàn khách dự kiến không nghỉ qua đêm, chỉ tham quan Vịnh theo tuyến 1 gồm Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hòn Chó Đá, hang Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái (Gà Chọi).

Cuối cùng, khi đoàn khách đến Ninh Bình sẽ được tham quan Khu danh thắng Tràng An.

Một đoàn khách Ấn Độ tham quan vịnh Hạ Long. (Ảnh: Lao động)

Đoàn khách sẽ sử dụng dịch vụ lưu trú cao cấp tại các khách sạn 4-5 sao và có yêu cầu riêng về đồ ăn, phù hợp với tín ngưỡng, tôn giáo.

Các khách sạn đón đoàn khách đã chuẩn bị thực đơn phong phú với món ăn Ấn Độ truyền thống, chay và thuần chay. Một số khách sạn đã có đầu bếp chuyên về ẩm thực Ấn Độ được thuê riêng.

Về các món ăn đặc trưng dự kiến được phục vụ bao gồm bánh mì naan, gà nướng tandoori, tikka masala, cơm gà Biryani, gà hầm kem bơ, cà ri, sốt Chutney, gà chiên bơ masala, trà Chai truyền thống của Ấn Độ.

Một số món Việt Nam như phở, bún cá, chả cá và tráng miệng làm từ cốm làng Vòng cũng được giới thiệu tới du khách.

Ngoài ra, họ cũng yêu cầu tối thiểu 3 hướng dẫn viên cho mỗi nhóm khoảng 30 - 35 người để đảm bảo được trải nghiệm tốt nhất. Các hướng dẫn viên được chọn đều phải biết tiếng Hindu, phần giới thiệu tại các điểm tham quan thường bằng tiếng Anh - Việt sẽ có thêm bảng thông tin được dịch ra tiếng Hindu.

Đại diện Công ty du lịch Vietravel cho biết trên VTC News, do số lượng khách du lịch đi theo đoàn lần này quá lớn, doanh nghiệp đã chuẩn bị kịch bản rất chi tiết về chuỗi hoạt động mà các du khách sẽ tham gia.

Hiện tại, các địa phương nằm trong lịch trình du lịch của đoàn du khách trên cũng đã sẵn sàng tiếp đón.

Tin nổi bật