Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đỉnh chỉ công tác bảo mẫu đánh bé trai 3 tuổi

(DS&PL) -

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị đánh tại trường Việt Mỹ Úc ở Sóc Trăng, phía nhà trường đã đình chỉ công tác bảo mẫu để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị đánh tại trường Việt Mỹ Úc ở Sóc Trăng, phía nhà trường đã đình chỉ công tác bảo mẫu để làm rõ vụ việc.

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 21/6, bà Lư Thị Tú Nữ, Hiệu trưởng Trường Việt Mỹ Úc (phụ trách mầm non) TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, trường đã đình chỉ công tác bảo mẫu T.V để làm rõ vụ đánh bé Trương Vũ K. (3 tuổi).

Trước đó, chị Nguyễn Thanh Trúc (26 tuổi, ngụ phường 8, TP Sóc Trăng) cho biết, vào ngày 5/6, chị cho con trai là cháu K. vào trường Việt Mỹ Úc để học lớp mầm.

Trường mầm non Việt Mỹ Úc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Chiều ngày 19/8, bà ngoại K. đón cháu về thì phát hiện cổ tay và bắp chân có vết đỏ. Cho rằng con trai bị cô giáo đánh, chị Trúc đã gọi điện đến trường nói chuyện với cô giáo lớp mầm là cô Trần Thị Hoa Mai. Tối cùng ngày, bà Tú Nữ đã đến nhà bé K. để xin lỗi. Tuy nhiên, đến sáng ngày 20/6, chị Trúc đã đến trường lấy vật dụng cá nhân của con, và tự chuyển trường cho con. Tại đây, chị Trúc cũng yêu cầu được xem lại hình ảnh trong camera vào chiều ngày 19/6 và thấy con mình bị đánh.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời bà Ngô Thị Nữ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Việt Mỹ Úc (kiêm người phát ngôn Trường mầm non Việt Mỹ Úc) cho biết, sau khi làm việc với các giáo viên, bảo mẫu và xem cả video thì thấy cháu K. rất "quậy".

Theo bà Nữ, vào sáng ngày 19/6, khi ôn lại những kiến thức đã học, cô giáo Hoa Mai kêu bé tập trung học thì K. trả lời "Tao không học mày làm gì tao". Do quá bất ngờ trước lời của bé, nên cô giáo nắm tay kéo bé qua lớp của nhóm trẻ.

Tại đây, bảo mẫu T.V. tiếp tục la rầy bé thì bị bé K. đạp. Bức xúc, bảo mẫu này đã lấy tờ giấy A4 cuộn tròn đánh vào chân bé K. 2 cái.

Bà Nữ thừa nhận, việc bảo mẫu cuộn tròn tờ giấy để đánh bé là việc làm phản giáo dục, đơn vị cương quyết xử lý nghiêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

(Tổng hợp)

Tin nổi bật