Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đình chỉ cô giáo mầm non ở Ninh Bình ép trẻ ăn gây bức xúc

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trong lúc cho một nam học sinh ăn cháo cô giáo đã dùng thìa đút liên tục vào miệng trẻ, dù trẻ đã nôn nhưng cô giáo vẫn dùng thìa đút cháo vào miệng cho trẻ này.

Theo Vietnamnet, chiều 2/7, thông tin từ Sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc cô giáo Mầm non ép trẻ ăn quá đà gây bức xúc.

Trước đó, vào ngày 26/6, video ghi lại cảnh một giáo viên đút cho trẻ ăn được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý. Trong một video, bé gái nuốt chưa kịp, bị nôn ra bát nhưng cô giáo vẫn xúc lại chỗ thức ăn đó và bắt em ăn hết.

Ở một video khác, cô giáo xúc canh liên tục vào miệng trẻ. Khi bé chưa kịp nuốt, cô dùng thìa ngoáy vào miệng của bé.

Khi bé chưa kịp nuốt, cô dùng thìa ngoáy vào miệng của bé. Ảnh: VnExpress.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Phan Thành Công, Giám đốc Sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết: "Cô giáo đã bị đình chỉ công việc, yêu cầu tường trình", ông Công nói. "Bình thường, cô giáo này được phụ huynh trong lớp quý mến và ủng hộ".

Theo ông Công, các nhà trường đang trong thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, theo nguyện vọng của nhiều phụ huynh, trường Mầm non Nam Thành tổ chức trông trẻ.

"Sở đã quán triệt các trường nghiêm túc rút kinh nghiệm sau sự việc này", ông Công cho biết thêm, theo VnExpress.

Trường Mầm non Nam Thành được thành lập từ năm 1997. Trường nhận trẻ từ 24 tháng tới 6 tuổi, với tổng 17 lớp. Trên website, trường cho biết tất cả giáo viên tốt nghiệp đại học, trong đó hơn 30% có trình độ thạc sĩ.

Tin nổi bật