Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ vợ bị đâm 11 nhát gục bên lề đường, chồng nghi uống thuốc diệt cỏ tự tử

(DS&PL) -

Người dân phát hiện chị L. nằm ở bên lề đường, trên người có nhiều vết thương. Khi công an đến nhà thì phát hiện người chồng có biểu hiện uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Người dân phát hiện chị L. nằm ở bên lề đường, trên người có nhiều vết thương. Khi công an đến nhà thì phát hiện người chồng có biểu hiện uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Điều tra vụ vợ bị đâm 11 nhát gục bên lề đường, chồng nghi uống thuốc diệt cỏ tự tử - Hình minh họa

Ngày 25/5, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho hay, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân của một vụ nghi do chồng dùng dao đâm vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 người dân phát hiện chị N.T.T.L. (31 tuổi, ngụ xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) nằm ở bên lề đường tỉnh 877, thuộc xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây.

Tại hiện trường, chị L. bị nhiều vết thương ở trên người. Chị L. nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân bị đâm khoảng 11 nhát và sau đó được chuyển lên Bệnh viện tuyến trên ở TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Theo báo Người lao động, qua thời gian điều tra, lực lượng chức năng nhận định anh Bùi Ngọc H. (38 tuổi, chồng chị L.) chính là nghi phạm gây ra vụ án.

Khi đến nhà, công an phát hiện anh H. có biểu hiện uống thuốc tự tử nên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Đến ngày 25/5, anh H. tử vong tại bệnh viện.

Bước đầu, nhận định nhiều khả năng do anh H. ghen tuông với vợ nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Theo báo Ấp Bắc, chị L. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để điều trị và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật