Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ phát hiện thi thể nam giới chết khô trong khu nhà liền kề ở Lào Cai

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã trong tình trạng qua giai đoạn phân hủy mạnh và khô lại, thi thể nằm trên một tấm đệm gập nhiều lớp, rất khó để nhận diện.

Sáng 29/5, báo Dân trí đưa tin, lãnh đạo UBND phường Bình Minh (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) xác nhận sự việc phát hiện thi thể nam giới trên địa bàn.

Nguồn tin cho biết, khoảng 17h ngày 28/5, chính quyền và công an phường Bình Minh nhận được tin báo ở tầng 3, khu nhà liền kề nằm trên đường 19/5, người dân phát hiện một thi thể nam giới đã chết khô.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Lào Cai phối hợp với các lực lượng chức năng tới hiện trường bảo vệ, khám nghiệm, điều tra làm rõ sự việc. "Tại hiện trường, thi thể xác định là nam giới. Tuy nhiên, thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh nên rất khó để nhận dạng", đại diện phường Bình Minh thông tin.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân trí.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm kiểm tra thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện một tấm ảnh trên người đàn ông, phía sau ghi tên N.T.B. Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo địa phương cũng cho biết tại hiện trường, điện thoại của nạn nhân ghi nhận cuộc gọi gần nhất vào khoảng Tết Nguyên đán 2024, tin trên VTC News.

Cách đây không lâu, tại Hà Nội, người dân cũng phát hiện thi thể cô gái chết khô trong căn hộ chung cư ở quận Nam Từ Liêm.

Cụ thể, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị ở phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã khô. Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022. 

Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái ử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

Tin nổi bật