Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ nổ lớn ở Nghệ An, hai vợ chồng tử vong thương tâm

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra tại nhà một người dân ở khu vực chợ Bãi thuộc xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An khiến hai vợ chồng tử vong.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, tối 27/8, lãnh đạo xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, tại nhà một người dân trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ nổ kinh hoàng. Hiện cơ quan công an đang bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 17h cùng ngày, một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra tại nhà một người dân ở khu vực chợ Bãi thuộc xóm Quyết Tiến (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả một khu vực rộng lớn.

Hiện trường xảy ra vụ nổ. Ảnh: Báo Tiền phong.

Chạy đến kiểm tra, mọi người bàng hoàng trước cảnh tượng tường nhà đổ sập, mái tôn bị thổi tung, đồ đạc bay khắp nơi. Sau đó, người dân phát hiện ông Q. và vợ là bà H.T.H. (53 tuổi) tử vong trong nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ nổ.

ào trong hiện trường, người dân phát hiện bình gas trong nhà vẫn còn nguyên và có nghe mùi khét. Ảnh: Báo Tiền phong.

Theo người dân xung quanh, vụ nổ lớn như bom khiến những ngôi nhà xung quanh bị hư hỏng cửa kính và tài sản. Vào trong hiện trường, người dân phát hiện bình gas trong nhà vẫn còn nguyên và có nghe mùi khét.

Chia sẻ trên VTC News, ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết: "Hiện tôi chưa nhận được báo cáo cụ thể là nổ gì, nhưng xác định có 2 vợ chồng tử vong. Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân".

Tin nổi bật