Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ nam sinh rơi tử tầng 7 ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Ngay sau khi phát hiện nạn nhân, các nhân viên, bảo vệ ký túc xá đã dựng lên một lều nhỏ, loại lều dã ngoại và chia nhau kiểm soát khu vực xung quanh hiện trường.

Theo thông tin từ Vietnamnet, sáng 30/6, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc một nam sinh tử vong dưới sân ký túc xá.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, bảo vệ của ký túc xá khu B (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đi tuần và phát hiện một nam sinh nằm bất động trên đường bê tông ngay phía sau tòa nhà C1.

Sau khi vụ việc được trình báo, khoảng 7h20 cùng ngày, lực lượng công an phường Đông Hòa đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Trước đó, một xe cấp cứu đã đứng đợi sẵn gần khu vực xảy ra vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tiền phong.

Theo ghi nhận, ngay sau khi phát hiện nạn nhân, các nhân viên, bảo vệ ký túc xá đã dựng lên một lều nhỏ, loại lều dã ngoại và chia nhau kiểm soát khu vực xung quanh hiện trường.

Danh tính nạn nhân được xác định là em N.V.T. (23 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là sinh viên Đại học Nông Lâm TP.HCM. Nam sinh này đang ở tầng 7 của kí túc xá Đại học quốc gia TP.HCM và được xác định rơi từ đây xuống đất dẫn đến tử vong, theo Báo Tiền phong.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân tử vong của nam sinh là do nhảy lầu tự tử.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nam sinh được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tin nổi bật