Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm ở Long An

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan chức năng tại tỉnh Long An đang phối hợp với các đơn vị tiến hành điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Thông tin trên Báo Long An, chiều 2/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành đang phối hợp cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An điều tra nguyên nhân 1 người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Vụ việc được xác định xảy ra vào sáng cùng ngày. Tại hiện trường, trên người nạn nhân bị đâm nhiều nhát kéo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Khu vực hiện trường vụ người phụ nữ tử vong với nhiều vết đâm ở Long An. Ảnh: Báo Long An 

Báo Công an Nhân dân đưa tin, nghi phạm trong vụ việc được xác định là Huỳnh Văn Hận (SN 1977, ngụ xã An Lục Long, huyện Châu Thành). Nạn nhân là chị H. (SN 1977, ngụ cùng xã với nghi phạm).

Bước đầu điều tra, công an xác định giữa Hận và chị H. có mối quan hệ tình cảm nhưng gần đây thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Rạng sáng 2/7, trong lúc cãi nhau, Hận đã dùng hung khí tấn công chị H. tử vong sau đó dùng thuốc trừ sâu tự tử.

Sau khi được cấp cứu, hiện Hận đã qua cơn nguy kịch, đang được Công an giám sát chặt chẽ tránh việc Hận tiếp tục tự tử sau khi gây án.

Hiện, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Tin nổi bật