Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điện máy Xanh tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu chững lại

(DS&PL) -

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nhưng Điện máy Xanh đã đạt được mức doanh thu lên đến 13.381 tỷ đồng, chiếm 43% doanh thu của MWG và đạt mức tăng trưởng lên đến 140% so với cùn

Chỉ trong 6 tháng đầu năm nhưng Điện máy Xanh đã đạt được mức doanh thu lên đến 13.381 tỷ đồng, chiếm 43% doanh thu của MWG và đạt mức tăng trưởng lên đến 140% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đây là mức tăng trưởng cực kì ấn tượng mà không phải đối thủ nào của Điện máy Xanh có thể đạt được trong thời điểm hiện nay.

Nếu chỉ tính riêng trong tháng 6, Điện máy Xanh đã bán ra hơn 60.640 máy lạnh, 52.500 Tivi, 40.100 tủ lạnh, 25.340 máy giặt và hơn 386.900 các mặt hàng gia dụng… Có thể thấy, bên cạnh lượng TV bán ra ở mức cao, số lượng máy lạnh, hàng hàng gia dụng được bán ra cũng vô cùng lớn. Điều này chứng tỏ Điện máy Xanh không những mạnh trong mảng bán Tivi mà còn mạnh về máy lạnh, đồ gia dụng và trong thời gian sắp tới sẽ là tủ lạnh, máy giặt và nhiều các sản phẩm điện máy khác.

Điện máy Xanh được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, với tốc độ mở rộng siêu thị như hiện nay, doanh thu của Điện máy Xanh chắc chắn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Khi chỉ trong 6 tháng, Điện máy Xanh đã mở thêm 148 siêu thị, gấp đôi số lượng so với thegioididong.com (62 siêu thị). Tính đến thời điểm hiện nay, Điện máy Xanh đã có đến 429 siêu thị đang hoạt động và hiện đang tiến hành mở thêm nhiều siêu thị điện máy khác trên toàn quốc.

Gần đây, Điện máy Xanh cũng đã tung ra TVC quảng cáo máy giặt với đội quân xanh kì dị nổi tiếng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Loạt TVC đang và sẽ ra mắt từ nay đến cuối năm được tin tưởng sẽ trở thành 1 trong những điểm nhấn, đem đến khoảng doanh thu lớn cho 6 tháng cuối năm của Điện máy Xanh khi cuối năm mới là mùa mua sắm cao điểm.

Điện máy Xanh tiếp tục tạo ấn tượng với cộng đồng bằng những TVC quảng cáo độc đáo nhưng cũng rất “thực tế, dễ hiểu”. Bạn muốn mua TV, đến Điện máy Xanh, bạn muốn mua máy giặt, cũng hãy đến Điện máy Xanh.

“Đội quân Xanh” được tin tưởng sẽ là 1 nhân tố giúp đem đến khoảng doanh thu lớn cho 6 tháng cuối năm của Điện máy Xanh

Theo báo cáo của GFK hồi đầu năm, điện máy hiện đang là thị trường rất tiềm năng, còn nhiều dư địa để kênh bán lẻ hiện đại phát triển, gia tăng thị phần, đặc biệt là tại các tỉnh và khu vực nông thôn. Trong đó, Điện máy Xanh là chuỗi siêu thị điện máy được đầu tư và hoạt động tại các tỉnh thành và nông thôn nhiều nhất hiện nay, khi có đến 353 siêu thị điện máy thuộc các tỉnh thành ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong tổng số 429 siêu thị Điện máy Xanh, chiếm đến hơn 80% hệ thống.

Dù đã được phân bổ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, nhưng có thể thấy rất nhiều tỉnh thành chỉ mới có 1-2 điểm bán của Điện máy Xanh. Vì vậy, nếu Điện máy Xanh có thể vươn đến tận các thị xã, thị trấn của mỗi tỉnh, số lượng cửa hàng của chuỗi này sẽ vô cùng lớn, điều này đồng nghĩa với mức doanh thu và tăng trưởng cực kì lớn trong tương lai.

Tin nổi bật