Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diện mạo Ocean Mart 1 ngày trước khi chính thức "biến mất"

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Từ ngày 20/11, chuỗi hệ thống siêu thị Ocean Mart sẽ chính thức đổi tên theo thương hiệu mới VinMart sau khi sáp nhập với tập đoàn Vingroup.

(ĐSPL) – Từ ngày 20/11, chuỗi hệ thống siêu thị Ocean Mart sẽ chính thức đổi tên theo thương hiệu mới VinMart sau khi sáp nhập với tập đoàn Vingroup.

Ngày 3/10/2014, Tập đoàn Vingroup công bố chính thức việc mua lại 70\% cổ phần Công ty Ocean Retail và đổi tên thành Công ty CP Siêu thị VinMart. Với thương vụ này, Vingroup đã trở thành chủ sở hữu mới chi phối hệ thống TTTM – siêu thị Ocean Mart của tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) gồm 13 siêu thị hiện hữu cùng kế hoạch xây dựng hơn 40 siêu thị trên khắp cả nước.


Theo kế hoạch, ngày mai 20/11, loạt siêu thị Ocean Mart sẽ chính thức đổi tên sang thương hiệu mới VinMart. Trong những ngày qua, để phục vụ cho việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đồng loạt các siêu thị này đều treo biển “Xin lỗi khách hàng về sự bất tiện”.

Đồng loạt treo biển "xin lỗi khách hàng vì những bất tiện". Ảnh: Vietnamnet.

Theo kế hoạch, sau khi thương vụ M&A của Ocean Retail hoàn tất các thủ tục, toàn bộ hệ thống OceanMart sẽ được cải tiến, nâng cấp cả về hàng hóa lẫn chất lượng dịch vụ trong thời gian nhanh nhất và đổi tên thành hệ thống VinMart.

Ocean Mart chuẩn bị thay biển hiệu. Ảnh: Vietnamnet.

Tất cả nhân viên của OceanMart có nguyện vọng ở lại làm việc và có đủ năng lực sẽ được tham gia một chương trình huấn luyện riêng để trở thành những nhân viên tài năng và chuyên nghiệp, cũng như có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng tập đoàn Vingroup.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ Tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn và là thị trường mục tiêu đầy hứa hẹn của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ mà minh chứng rõ nét nhất chính là việc các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào thị trường này. Tuy nhiên, lợi thế “sân nhà” cùng với việc hiểu rõ thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, chiến lược phát triển hệ thống phân phối bán lẻ của Vingroup chắn chắn sẽ góp phần làm nên những thay đổi bước ngoặt của Thị trường này trong thời gian tới. Ngoài ra, với kế hoạch phát triển 100 siêu thị, 1.000 cửa hàng tiện ích, dự kiến VinMart sẽ đem lại công ăn việc làm cho khoảng 20.000 người lao động, góp phần ổn định cuộc sống và an sinh Xã hội.”

VinMart chuẩn bị "ra đời". Ảnh: Vietnamnet.

Vingroup cũng công bố Chiến lược phát triển hệ thống phân phối bán lẻ của Tập đoàn với thương hiệu VinMart. Theo đó, hệ thống VinMart sẽ là các siêu thị có diện tích từ 3.000m2 đến 15.000m2 và chuỗi VinMart+ là các cửa hàng tiện ích có diện tích từ 150 đến 300m2. Dự kiến đến năm 2017, VinMart sẽ có khoảng 100 siêu thị và 1.000 cửa hàng tiện ích trên cả nước từ đầu tư xây dựng mới hoặc mua lại thông qua các giao dịch M&A.

Tin nổi bật