Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn biến mới nhất vụ thi thể nam giới đang phân hủy cạnh con dao quắm ở Bắc Giang

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,56m, trên người có mặc áo phông cộc tay màu đen, cổ tròn, mặc quần bò dài, màu xanh, đeo thắt lưng da màu đen, mặt thắt lưng có nhiều hoa văn và có dòng chữ “JINGPIN”.

Theo tờ Gia đình & Xã hội, ngày 17/1, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang điều tra, xác minh một thi thể chưa rõ danh tính được phát hiện trên địa bàn.

Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực rừng Nà Bức, thuộc thôn Ao Vường, xã Cấm Sơn, Lục Ngạn.

Ngay sau đó, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức tiếp cận, khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Báo Giao thông

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,56m, trên người có mặc áo phông cộc tay màu đen, cổ tròn, mặc quần bò dài, màu xanh, đeo thắt lưng da màu đen, mặt thắt lưng có nhiều hoa văn và có dòng chữ “JINGPIN”. Tại hiện trường có 1 chiếc dép màu đen trắng, quai ngang sọc đen trắng và có hình con cá sấu. Ngoài ra còn 1 con dao quắm đã cũ.

Theo báo Giao Thông, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong nhiều tháng trước đó. Đặc biệt, đã có 1 gia đình ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn liên hệ, nghi ngờ thi thể trên là người thân của mình. Thông tin cho biết, nạn nhân có thể là nam thanh niên 15 tuổi, đã mất tích nhiều tháng nay.

Hiện Công an huyện Lục Ngạn đã gửi mẫu trưng cầu giám định tới cơ quan chức năng của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật