Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn biến mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông

(DS&PL) -

Theo lời nhân chứng, sau khi xảy ra va chạm giao thông, nữ sinh đứng đỡ nữ công nhân dậy rồi liên tục khoanh tay nói lời "xin lỗi".

Theo lời nhân chứng, sau khi xảy ra va chạm giao thông, nữ sinh đứng đỡ nữ công nhân dậy rồi liên tục khoanh tay nói lời "xin lỗi". Tuy nhiên, người đàn ông được cho là chồng của nữ công nhân đã xông tới đánh, đạp nữ sinh xuống mương nước.

Tối ngày 13/12, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo sở, ngành, Công an tỉnh đã đến nhà nữ sinh H.B.B.N (SN 2008, là học sinh lớp 7 trường THCS Chà Là, xã Chà Là)- là nạn nhân của vụ hành hung dã man sau va chạm giao thông để thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần nạn nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, ngay sau khi biết sự việc, đích thân ông đã chỉ đạo ngành công an khẩn trương xác minh làm rõ hành vi vi phạm để xử lý theo quy định pháp luật. Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cũng cho biết, tuỳ theo tình hình sức khoẻ cũng như tinh thần của cháu, nếu đảm bảo thì ngày mai có thể thi học kỳ, còn nếu không thì ngành giáo dục sẽ bố trí cho em thi học kỳ sau.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc khẳng định, đây là sự việc nghiêm trọng và tất cả những hành vi liên quan đến trẻ em đều phải xử lý nghiêm.

Nữ sinh N. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Báo Giao thông

Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Hai Mừng - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, Công an tỉnh đã nắm được sự việc.

“Công an huyện Dương Minh Châu đã mời thanh niên về làm việc. Tại cơ quan công an, người này thừa nhận có đánh bé gái như trên”, Thượng tá Nguyễn Hai Mừng nói.

Liên quan đến vụ án, chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Đặng Văn Phúc - Đôi trưởng Đội Cứu hộ giao thông Tây Ninh cho biết bé gái N. hiện đang bị sốc nặng sau khi bị một người đàn ông hành hung sau va chạm giao thông trên đường đi học thêm vào sáng ngày 12/12.

Theo ông Phúc, sáng ngày 12/12, bé N. trên đường đi học thêm có va chạm với một nữ công nhân đang đi bộ qua đường. Vụ va chạm khiến cả 2 cùng ngã ra đường. Ngay sau đó, bé gái này đứng dậy đỡ nữ công nhân dậy và liên tục khoanh tay nói lời "xin lỗi".

Tuy nhiên, một người đàn ông chạy đến xưng là chồng của nữ công nhân đã xông vào đuổi đánh N. khiến nữ sinh bỏ chạy. Đến khi người đàn ông đuổi kịp thì đạp bé N. xuống mương nước bên vệ đường. Mọi việc chỉ được dừng lại khi người dân trên địa bàn đứng ra can ngăn và đưa bé gái vào bệnh viện cấp cứu.

Ông Phúc cho biết thêm, khi đưa bé N. vào viện, người đàn ông này tiếp tục tìm đến gây sự và hành hung bé N. thêm lần nữa.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật