Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn biến mới nhất vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc, chính quyền địa phương cho hay nạn nhân và nghi phạm đang trong giai đoạn ly thân, chưa ly hôn.

Ngày 28/7, Công an TP. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang điều tra làm rõ vụ việc "người phụ nữ bị chồng cũ đâm".

Theo báo Dân Trí, Công an TP.Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi của đối tượng Nguyễn Văn Phương khi dùng dao đâm liên tiếp vào chị Vũ Thị Luyến (vợ Phương, cùng trú tại phường Trưng Nhị).

Cơ quan công an bước đầu xác định, khoảng 16h ngày 27/7, khi chị Luyến bán vé xổ số trên vỉa hè phố Sóc Sơn (phường Trưng Trắc, TP.Phúc Yên), Nguyễn Văn Phương đi xe máy tới, cầm dao nhọn lao vào tấn công.

Bị tấn công, chị Luyến bỏ chạy, nhưng Phương tiêp tục đuổi theo và đâm nhiều nhát vào người vợ.

Sau khi chị Luyến nằm gục tại chỗ thì Phương mới dừng tay và rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Cũng theo nguồn tin, chính quyền địa phương cho biết chị Luyến và Phương là vợ chồng, đã có 2 con và đang trong giai đoạn ly thân (không phải đã ly hôn như thông tin trước đó).

Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an Nhân dân, sau khi gây án, Phương điều khiển xe máy về nhà cất dao. Đến 17h cùng ngày, Phương đến cơ quan công an đầu thú.

Trong khi đó, chị Luyến được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương nặng, chị được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức, Hà Nội.

Hiện vụ việc chồng dùng dao đâm vợ ở Vĩnh Phúc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Tin nổi bật