Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diến biến mới nhất bão số 3 Yagi: Quảng Ninh, Hải Phòng bắt đầu mưa lớn

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Lúc 6h15 ngày 7/9, tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh) mưa to, gió bắt đầu mạnh dần lên, khoảng cấp 5, cấp 6, giật cấp 7, cấp 8.

Diễn biến mới nhất bão số 3 Yagi, ghi nhận trên báo Dân trí, lúc 6h15 ngày 7/9, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) mưa to, gió bắt đầu mạnh dần lên, khoảng cấp 5, cấp 6, giật cấp 7, cấp 8. Cơ quan khí tượng địa phương cho biết lượng mưa đo được trong đêm qua ở Hạ Long đến sáng nay khoảng 50mm.

Ảnh hưởng của hoàn lưu bão có thể tiếp tục gây mưa lớn, ngập úng cục bộ tại một số khu vực trũng thấp tại TP.Hạ Long.

Ảnh hưởng của bão số 3 Yagi, Quảng Ninh bắt đầu mưa lớn. Ảnh: Dân trí

Trong sáng sớm 7/9, tại địa bàn Cẩm Phả - Quảng Ninh thời tiết bắt đầu có mưa nặng hạt, gió to và đã có cây xanh bị đổ trên đường.

Tại Hạ Long xuất hiện mưa kèm gió giật vào sáng sớm. Trên đường người dân đi lại thưa thớt.

Một tấm bảng quảng cáo công trình bị gió thổi bay ra giữa tuyến đường ven biển TP.Hạ Long. Ảnh: Dân trí

Diễn biến mới nhất bão số 3 Yagi tại Hải Phòng, do ảnh hưởng của bão số 3, trên địa bàn huyện Cô Tô đã xuất hiện mưa to, gió to, kèm gió giật mạnh cấp 10, gây biển động, mất điện toàn huyện.

Dự báo đến 7h sáng nay, cơn bão số 3 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến huyện Cô Tô với sức gió mạnh nhất cấp 12.

Ghi nhận trên VTC News, đêm 6/9, rạng sáng ngày 7/9, toàn huyện Cô Tô đã thực hiện di tản gần 800 người đến nơi tránh bão an toàn đảm bảo các điều kiện sinh hoạt. Huyện Cô Tô đã lên phương án đảm bảo an toàn cho người dân, bố trí các điểm trú bão an toàn.

Toàn huyện Cô Tô mất điện do ảnh hưởng bão số 3 Yagi. Ảnh: VTC News 

Chính quyền các xã, thị trấn đã bố trí các điểm trú bão an toàn cho các hộ dân có nhà xuống cấp, mái tôn, mái ngói kinh tế mới (xây dựng từ năm 1997) có nguy cơ tốc mái, sập đổ tại các nhà nghỉ, khách sạn, nhà văn hóa, trường học; một số hộ di tản đến nhà người thân.

Tin nổi bật