Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diện áo sơ mi tối màu vẫn cực trẻ trung với 6 mẹo phối đồ siêu đơn giản

  • Phương Uyên (t/h)
(DS&PL) -

Áo sơ mi tối màu là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người nhưng nếu không biết cách phối đồ, áo sơ mi tối màu có thể khiến bạn trông "dừ" hơn tuổi.

Kết hợp với quần sáng màu

Một trong những cách đơn giản nhất để làm áo sơ mi tối màu trở nên trẻ trung hơn là kết hợp với quần sáng màu như trắng, be, kem hoặc pastel. Sự tương phản giữa màu áo và quần sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông tươi tắn và năng động hơn.

Kết hợp quần jeans

Quần jeans là lựa chọn hoàn hảo để phối cùng áo sơ mi tối màu, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Bạn có thể chọn quần jeans xanh cổ điển, jeans rách hoặc jeans ống loe tùy theo sở thích và phong cách của mình.

Quần jeans phối cùng áo sơ mi tối màu mang đến một vẻ ngoài vô cùng cá tính

Thử sức với phong cách layer

Phong cách layer (nhiều lớp) không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể mặc áo thun trắng bên trong, khoác áo sơ mi tối màu bên ngoài và kết hợp với quần jeans hoặc chân váy.

Phối cùng quần short năng động

Vào những ngày hè nóng bức, hãy thử kết hợp áo sơ mi tối màu với quần short để tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bạn có thể chọn quần short jeans, kaki hoặc vải tùy theo sở thích.

Phối cùng quần short năng động cực phù hợp với mùa hè

Chọn áo sơ mi có họa tiết hoặc kiểu dáng độc đáo

Đừng giới hạn bản thân trong những chiếc áo sơ mi tối màu trơn đơn giản. Hãy thử những chiếc áo có họa tiết nhỏ nhắn, kẻ sọc hoặc chấm bi để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi có kiểu dáng độc đáo như áo cổ tàu, áo tay phồng hoặc áo peplum.

Phụ kiện là yếu tố không thể thiếu

Phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Khi diện áo sơ mi tối màu, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện như túi xách sáng màu, vòng cổ, khuyên tai hoặc đồng hồ để tạo điểm nhấn.

Áo sơ mi tối màu không khiến bạn trông "dừ" đi nếu bạn biết cách phối đồ thông minh. Thử áp dụng những bí quyết trên để luôn tự tin diện những chiếc áo sơ mi tối màu và tỏa sáng với phong cách trẻ trung, năng động của riêng mình.

 

Tin nổi bật