Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi lượm ve chai, bàng hoàng phát hiện thi thể thai nhi trong thùng rác

(DS&PL) -

Trong lúc đi lượm ve chai, người đàn ông phát hiện một vật lạ trong thùng rác. Khi kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể thai nhi nằm trong sọt rác.

Một người đàn ông trong lúc đi lượm ve chai thì phát hiện một vật lạ trong thùng rác. Khi kiểm tra, người này tá hoả phát hiện thi thể 1 thai nhi còn quấn dây rốn nằm trong sọt rác.

Người dân bàng hoàng trước sự việc - Ảnh: NĐT

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, chiều 28/6, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, làm rõ vụ việc thi thể thai nhi được phát hiện trong thùng rác ở đường Cây Me, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, một người đàn ông trong lúc đi lượm ve chai trên đường Cây Me thì phát hiện một vật lạ trong thùng rác. Kiểm tra kỹ thì tá hoả phát hiện thi thể 1 thai nhi còn quấn dây rốn nằm trong sọt rác.

Thấy vậy, nhiều người dân đến xem thì phát hiện đây là một thai nhi nam nặng khoảng gần 3 kg, vẫn còn nguyên dây rốn - báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm.

Sự việc ngay sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Theo ghi nhận của PV Trí thức trẻ tại hiện trường, nơi người đàn ông thấy xác thai nhi là con đường vắng người qua lại. Nơi đây có nhiều dãy trọ công nhân thuê.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Lao động, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương là địa bàn tập trung đông người lao động ngoại tỉnh. Tại địa phương này từng xảy ra nhiều vụ trẻ sơ sinh bị bỏ lại ở các thùng rác.

Cuối năm 2018, ở phường Bình Hòa, người dân phát hiện một bé trai mới chết ở ven đường. Trong miệng cháu bé bị nhét một miếng giấy.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật