Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi câu cá ở công viên, cặp đôi bất ngờ tìm thấy két sắt chứa 2,5 tỷ đồng

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Khi đang đi câu cá ở công viên, một cặp vợ chồng tại Mỹ đã kéo được một chiếc két sắt đựng 100.000 USD tiền mặt từ đáy hồ.

Theo một báo cáo, khi đang đi câu cá, một cặp vợ chồng ở Queens, Mỹ đã kéo được một chiếc két sắt đựng 100.000 USD (2,5 tỷ đồng) tiền mặt từ đáy hồ ở công viên.

Sự việc hi hữu xảy ra khi James Kane và Barbie Agostini ném một sợi dây có gắn nam châm cực mạnh ở đầu xuống hồ ở Công viên Flushing Meadows Corona ở Queens vào chiều 31/5.

Theo Guardian, cặp đôi đã mở được két sắt và tìm thấy số tiền mặt gồm những tờ 100 USD, trị giá ước tính 100.000 USD, mặc dù số tiền này đã hư hỏng do nước.

Kane cho biết, với tư cách là những ngư dân kỳ cựu, anh và Agostini đã tìm thấy rất nhiều két sắt trước đó - hầu hết đều trống rỗng, chỉ có một số túi nhựa được dùng để chứa tiền mặt. Anh dự đoán rằng cái này cũng sẽ không khác.

Kane nói rằng anh ấy đã bị sốc. Agostini thì tưởng anh đang nói đùa.

Kane và Agostini kéo chiếc két sắt lên khỏi mặt nước bằng nam châm. Ảnh: Nypost.

Cô nói: "Anh ấy đã cho tôi xem, khi nhìn thấy những tờ đô la thực sự và những sợi ruy băng an ninh, tôi đã mất bình tĩnh".

"Thật không may, những tờ tiền đã ướt sũng nước và bị hỏng khá nhiều", Kane nói.

Trong một cuộc phỏng vấn với NY1, James Kane giải thích rằng họ bắt đầu đi câu nam châm trong đại dịch Covid-19 do sức hấp dẫn của việc săn tìm kho báu mà không cần phải tốn nhiều tiền vào thiết bị. Đi câu bằng nam châm chỉ đơn giản là thả một sợi dây có nam châm cực mạnh xuống nước với hy vọng hút được các vật kim loại.

Tuy nhiên, không ai có thể nghĩ tới việc câu được một chiếc két sắt, đặc biệt là bên trong còn chứa đầy tiền mặt. Kane nói: “Chúng tôi rút ra và thấy có hai chồng tiền với những tờ 100 USD”.

Cặp đôi tìm thấy số tiền mặt gồm những tờ 100 USD, trị giá ước tính 100.000 USD. Ảnh: Nypost.

Cặp đôi cho biết họ đã liên hệ với sở cảnh sát New York về phát hiện này và được thông báo rằng số tiền mặt không liên quan tới tội phạm và không có cách nào để xác định chủ sở hữu ban đầu của chiếc két sắt, nghĩa là họ được phép giữ lại số tiền.

Kane cho biết: "Chúng tôi cảm thấy buồn chán trong thời gian phong tỏa covid và tôi luôn mong muốn trở thành một thợ săn kho báu… vì vậy chúng tôi đã phát hiện ra một thứ gọi là câu cá bằng nam châm”.

Người đàn ông gọi sở thích này là “săn tìm kho báu của người nghèo”.

Cặp đôi cho biết họ chưa bao giờ tìm thấy bất cứ thứ gì như thế này. Trước đó, họ chỉ tìm thấy những vật như súng cũ, lựu đạn Thế chiến II, một chiếc xe máy cỡ lớn, tiền xu nước ngoài và đồ trang sức.

Tin nổi bật