Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đề nghị truy tố kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Công an TP.HCM mới đây đề nghị truy tố đối tượng bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ tội để phục vụ mục đích quay clip khiêu dâm.

Theo báo điện tử VTC News, ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ phường 22, quận Bình Thạnh) về tội Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo kết luận điều tra, vào tháng 10/2023, thông qua một ứng dụng hẹn hò, Vi quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch). Đến tháng 11/2023, Vi gặp và ở cùng Richard tại khách sạn ở TP.HCM. Khoảng thời gian này, người đàn ông liên tục gửi cho Vi các clip khiêu dâm.

Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi khi bị bắt. Ảnh: VTC News

Đến ngày 3/12/2023, Richard về nước. Sau đó Richard nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái 6 - 12 tuổi để dụ dỗ, quay video clip khiêu dâm gửi cho Richard, đổi lại ông ta sẽ cho Vi tiền. Richard cũng hứa hẹn về Việt Nam cưới Vi làm vợ.

Tháng 3/2024, Richard gửi cho Vi 500 USD và hứa khi nào tìm được bé gái thì sẽ thuê căn hộ cho Vi ở để quay clip khiêu dâm. Sau đó, Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) thì gặp cháu N.K.T.M. đang ngồi một mình nên đến nói chuyện và biết M. (6 tuổi) thường xuyên ở khu vực này xin tiền vào buổi tối. Nói chuyện xong, Vi cho bé 10.000 đồng để làm quen, rồi Vi về nhà trọ ở Tân Bình.

Theo báo Dân trí, tối 3/4, Vi đến trước khu vực 161 Đồng Khởi, gặp lại N.K.T.M. và em của M. là L.H.T.L. (3 tuổi) đang ngồi vỉa hè nên tới nói chuyện, rồi cho 2 bé 10.000 đồng. Sau đó, Vi dụ 2 bé đi ăn kem và gà rán. Trong lúc đó, Vi chụp hình 2 bé gửi cho Richard thì người này chọn bé 6 tuổi. Vì L. còn nhỏ, không ai trông coi, nên Vi dẫn L. đi cùng.

Vi dẫn các cháu bé đi bộ qua nhiều đường từ quận 1 sang quận 8, vừa đi Vi vừa nhắn tin với Richard trao đổi về chỗ ở. Một lúc sau, Richard nhắn tin thông báo đã thuê một căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh). Cơ quan điều tra xác định từ ngày 3/4 đến ngày 7/4, khi 2 bé ở cùng tại chung cư trên, Vi đã quay 12 clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Đến ngày 8/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào căn hộ, giải cứu thành công 2 bé và đưa Vi về làm việc. Tại cơ quan công an, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi như trên. 

Tin nổi bật