Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đau đầu với "cơn bão" chấn thương của tuyển Việt Nam, HLV Troussier có động thái bất ngờ

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Sau sự vắng mặt của nhiều cầu thủ như Hoàng Đức, Tuấn Anh, Duy Mạnh,... HLV Troussier đã bổ sung nhiều gương mặt trẻ từ đội U23 để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2024.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 3/1, tuyển Việt Nam có buổi tập trong đợt tập trung tại Hà Nội. Và thủ thành Nguyễn Filip là một trong những nhân vật nhận nhiều sự quan tâm ngay lúc này.

Vì thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay sau chấn thương, nên Nguyễn Filip gần như "chắc suất" bắt chính của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2024. Ngoài Nguyễn Filip còn có Đình Triệu và 3 thủ môn của đội U23 Việt Nam được gọi lên.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền, Quang Hải vẫn giữ sự chuyên nghiệp và lấy lại phong độ nhanh khiến HLV Troussier rất hài lòng.

Trước đó, chàng cầu thủ số 19 đã có 3 bàn thắng cho CAHN tại V-League 2023/24.

Nhiều cầu thủ U23 như Văn Trường, Quang Thịnh, Vỹ Hào được HLV Troussier đôn lên tập cùng tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp nhiều khả năng bổ sung những gương mặt U23 cho ĐTQG sau bão chấn thương khiến 8 cầu thủ phải rời đội tuyển.

Sau khi chia tay Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, cầu thủ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh được giao nhiệm vụ nặng nề ở hàng hậu vệ tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam còn 1 buổi tập nữa tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Qatar vào ngày 5/1.

HLV Troussier sẽ mang 30 cầu thủ sang Qatar, sau đó chốt lại danh sách 26 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2024.

Chiến lược gia người Pháp đang thực sự đau đầu với cơn bão chấn thương ở tuyển Việt Nam, nhưng chắc chắn có nhiều phương án về nhân sự cho giải đấu châu lục sắp tới.

Một số cầu thủ như Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Anh... vẫn đang chấn thương và phải tập riêng khiến tuyển Việt Nam tại Asian Cup gặp nhiều thử thách, theo thông tin từ tờ Sài Gòn Giải phóng.

Nguồn ảnh: VietNamNet, Dân Trí, Sài Gòn Giải phóng

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật