Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đặt tủ quần áo ở vị trí nào trong phòng sẽ hợp phong thủy?

  • Phương Uyên(T/H)
(DS&PL) -

Theo phong thủy, đặt tủ quần áo đúng vị trí sẽ mang lại nhiều lợi ích như thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe và bình an cho gia đình.

Tủ quần áo không chỉ là nơi để cất giữ quần áo mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết đặt tủ quần áo hợp phong thủy, giúp bạn biến tấu không gian sống và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Vị trí đặt tủ quần áo

Tủ quần áo nên được đặt trong phòng theo hướng Tây hoặc Bắc. Khi đặt tủ ở 2 hướng này thì phần cửa và ngăn kéo sẽ hướng ra phía Đông và Nam, giúp gia tăng vượng khí và mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ.

Vị trí đặt tủ quần áo cũng rất quan trọng với nhiều người tin vào phong thủy

Tránh đặt tủ quần áo đối diện giường ngủ, cửa ra vào hoặc góc nhà. Tủ quần áo kỵ những vị trí này vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và sự may mắn của gia chủ. Bên cạnh đó, nên đặt tủ quần áo cách xa giường ngủ ít nhất 60cm để tạo sự thông thoáng và tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Kích thước và kiểu dáng tủ quần áo

Nên chọn kích thước tủ quần áo phù hợp với diện tích phòng và tỷ lệ cơ thể của các thành viên trong gia đình. Tránh chọn tủ quá to hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và phong thủy.

Tủ quần áo nên có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và màu sắc hài hòa với tổng thể không gian nội thất. Tránh chọn tủ có quá nhiều góc nhọn hoặc hoa văn rườm rà sẽ tạo cảm giác bí bách và ảnh hưởng đến phong thủy.

Một số lưu ý khác

Nên giữ tủ quần áo luôn gọn gàng, sạch sẽ, tránh để quần áo bừa bộn, ẩm mốc trong tủ vì sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi, ảnh hưởng đến sức khỏe và phong thủy. Bên cạnh đó, bạn nên sắp xếp quần áo theo loại, màu sắc và kích thước để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.

Gương soi giúp mở rộng không gian và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, cần lưu ý không đặt gương soi đối diện giường ngủ. Bạn cũng có thể trang trí tủ quần áo bằng cây xanh hoặc hoa tươi, giúp mang lại năng lượng tích cực và tạo cảm giác thư thái cho không gian.

Đặt tủ quần áo hợp phong thủy là yếu tố quan trọng để mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe và bình an cho gia đình. Hãy áp dụng những bí quyết chia sẻ trong bài viết này để biến tấu không gian sống và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tin nổi bật