Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đáp án đề thi môn Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 chuẩn nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đáp án gợi ý, đề thi Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 mới nhất. Cập nhật đáp án Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 trên Đời sống & Pháp luật nhanh nhất.

(Ấn F5 để cập nhật đáp án gợi ý môn Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 nhanh nhất, mới nhất. Đáp án môn Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 sẽ được trang Đời sống & Pháp luật cập nhật sau khi môn thi kết thúc).

Đáp án gợi ý môn Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024. Ảnh: Tuyensinh247.com

Sau khi cập nhật đề thi tốt nghiệp THPT 2024 môn Sinh học mã đề 205, trang Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật đáp án chính xác đề thi Sinh học 2024, đồng thời hướng dẫn cách giải chi tiết đề thi môn Sinh học mã đề 205 năm 2024. 

Lưu ý: Đáp án môn Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 trên chỉ mang tính chất tham khảo.Thí sinh và phụ huynh vui lòng tham khảo đáp án gợi ý môn Sinh học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 trong khi chờ đợi kết quả chính thức từ Bộ GD&ĐT.

Tham khảo đề thi minh họa môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2024:

 

 

 

 

 

Đề thi minh họa môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2024.

Sáng 28/6, thí sinh trên cả nước bước ngày thi thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, với bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (gồm các môn thi Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lý đối với thí sinh học chương trình GDTX cấp THPT).

Sinh học là môn thi thứ ba của tổ hợp Khoa học tự nhiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Với 40 câu hỏi trắc nghiệm, các thí sinh sẽ có thời gian làm bài là 50 phút.

Thời gian phát đề cho thí sinh bắt đầu vào lúc 9h30 ngày 28/6. Các thí sinh có 5 phút để đọc và kiểm tra nội dung đề, phát hiện sai sót (nếu có) của đề. Thời gian làm bài chính thức sẽ được tính từ 9h35 đến 10h25.

Để hoàn thành tốt bài thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2024, ngoài việc nắm chắc kiến thức, các thí sinh cần lưu ý một số điều khi thi trắc nghiệm.

Cụ thể, thí sinh chỉ được tô các ô số báo danh, ô mã đề thi và ô đáp án bằng bút chì đen. Nếu muốn thay đổi đáp án hoặc bị tô nhầm thì các thí sinh phải tẩy sạch chì ở ô cũ, sau đó tô lại vào ô mà mình chọn. 

Trong lúc làm bài, các thí sinh nên ưu tiên làm câu hỏi dễ trước, không nên dành quá nhiều thời gian cho một câu. Bên cạnh đó, thí sinh không nên bỏ sót một câu nào, trong trường hợp không biết đáp án chính xác thì vẫn nên chọn một trong các phương án đã cho.

Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT 2024, các thí sinh sẽ không được rời khỏi phòng thi cho đến khi hết thời gian làm bài thi trắc nghiệm. Đối với buổi thi môn tự luận, thí sinh có thể được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau khi hết 2/3 (hai phần ba) thời gian làm bài của buổi thi, phải nộp bài thi kèm theo đề thi, giấy nháp trước khi ra khỏi phòng thi.

Trong trường hợp cần thiết, thí sinh chỉ được ra khỏi phòng thi khi được phép của cán bộ coi thi và phải chịu sự giám sát của cán bộ giám sát. Việc ra khỏi phòng thi, khu vực thi của thí sinh trong trường hợp cần cấp cứu phải có sự giám sát của công an cùng cán bộ giám sát cho tới khi hết giờ làm bài của buổi thi và do Trưởng Điểm thi quyết định.

Khi có hiệu lệnh hết giờ làm bài, các thí sinh phải ngừng làm bài ngay, bảo quản nguyên vẹn bài thi. Khi nộp bài thi tự luận, thí sinh phải ghi rõ số tờ giấy thi đã nộp và ký xác nhận vào Phiếu thu bài thi. Lưu ý, thí sinh không làm được bài cũng phải nộp tờ giấy thi (đối với bài thi tự luận), Phiếu trả lời trắc nghiệm (đối với bài thi trắc nghiệm).

Đáp án chi tiết, đề thi Sinh học mã đề 205 tốt nghiệp THPT 2024 sẽ được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên trang Đời sống & Pháp luật. Ngoài ra, trang Đời sống & Pháp luật sẽ đưa những thông tin về đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2024 một cách nhanh nhất!

Tin nổi bật