Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đảo Koh Rong – Niềm tự hào của Campuchia

(DS&PL) -

Mang riêng trong mình một dáng vóc của sự sang trọng, quyến rũ không bao giờ tắt, đảo Koh Rong - đích thực là một “thiên đường” hoang sơ và dịu êm khiến bạn mê mệt.

Mang riêng trong mình một dáng vóc của sự sang trọng, quyến rũ không bao giờ tắt, đảo Koh Rong - đích thực là một “thiên đường” hoang sơ và dịu êm khiến bạn mê mệt ngay khi đặt chân lên.Trên một chuyến hành trình tới Campuchia của Top Ten Travel, du khách có cơ hội biết đến những bãi biển tuyệt diệu nhất tại thành phố biển Sihanouk Ville mà đảo Koh Rong chính là một minh chứng hùng hồn nhất. 
Giữa ngút ngàn những hòn đảo lớn nhỏ tại Sihanouk Ville nhưng dường như Koh Rong tự chọn lựa cho mình một vị trí đắc địa. Bãi Sokha yên tĩnh, cát trắng mịn màng, rải rác vài quầy bar và dịch vụ thể thao dưới nước sang trọng. Bãi Occheuteal đông đúc, nhộn nhịp với những quán hải sản bình dân. Bãi Victory với ngọn đồi lúc nào cũng rộn ràng những dịch vụ vui chơi giải trí suốt ngày đêm. Mỗi bãi Otres, bãi Hawaii, bãi Independence, bãi Serendipity…đều có một nét hấp dẫn riêng nhưng để tìm cho mình một sự trải nghiệm thú vị khó quên thì ắt hẳn du khách phải dừng chân trên đảo Koh Rong – hòn đảo được mệnh danh là Hawaii Châu Á và được được tờ báo nổi tiếng thế giới NEW YORK TIMES bình chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất trên thế giới.
Trong chương trình Tour Campuchia, du khách được tham quan một số địa danh, cảnh đẹp nổi tiếng đất nước chùa tháp: Koh Rong, Sihanouk Ville, Biển Sihanouk Ville, Chùa Intra Ngean, Đài Song Sư, Central Market, Wat Nom... Trước đến giờ nhắc đến Campuchia thì hầu hết du khách biết đến kỳ quan nổi tiếng Angkor hơn cả. Tuy nhiên, Đảo thiên đường Koh Rong cực kỳ thú vị với du khách khi nó được mệnh danh là "Thiên đường bị lãng quên".
Đối với những du khách của Top Ten Travel, đảo Koh Rong ắt hẳn là một “thiên đường” hoang sơ và dịu êm. Đến đây, du khách được thư giãn hoàn toàn giữa làn nước biển trong vắt và ấm áp vùng nhiệt đới. Đứng từ xa đã có thể nhận thấy vẻ đẹp mượt mà của nơi này với những cầu tàu vươn xa trên nước biển lặng êm màu ngọc bích. Cùng với đó là những bờ cát trắng mịn trải dài ngút ngát nổi bật trên những cánh rừng nhiệt đới xanh mướt phía sau. Trên đường ra đảo, nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những chú cá heo bơi và nhảy gần thuyền của bạn.
Nếu bạn may mắn đến đảo Koh Rong vào đúng kì trăng tròn sẽ có một bữa tiệc vô cùng hấp dẫn, tất cả mọi người đều tập trung ở trước khu vực dành cho bữa tiệc ở giữa nhà hàng và quầy bar cùng ăn BBQ, múa hát, nhậu nhẹt tưng bừng cho tới sáng.
Hành trình Tour du lịch Campuchia: Đảo Koh Rong – Shihanouk Ville – Phnom Penh 3N2Đ tại Top Ten Travel còn mang đến cho du khách cơ hội được khám phá ẩm thực và mua sắm tại Phnom Penh. Nhắc đến Campuchia là nhắc đến vùng đất của sự tương phản: giữa ánh sáng và bóng tối, giữa những bản hùng ca và những bi kịch, chứng tích của sự diệt chủng, giữa sự quặn đau tuyệt vọng và nguồn cảm hứng của đam mê khám phá. Bởi những đặc điểm “độc nhất vô nhị” đó mà đất nước Campuchia luôn cuốn hút, mê hoặc khiến bất cứ du khách nào cũng khát khao một lần đặt chân lên mảnh đất này.
Hiện nay, hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch, Top Ten Travel đã tiến hành chính sách ưu đãi cho một số chương trình tour du lịch Campuchia, dành 100 vé giá vốn (2.699.000 VND/Khách) cho 100 khách hàng đặt tour sớm nhất trong thời gian đầu tháng 8 năm 2014.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TOP TEN TRAVEL
Địa chỉ: Lầu 1& 2, Tòa nhà TOP TEN BUILDING , 02 Giải phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM
Điện thoại : 08.6683.0006 | 0944.11.99.42 |Fax: (+84.8)3811 4722
Email : info@toptentravel.com.vn
http://www.toptentravel.com.vn
Thái An  

Tin nổi bật