Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đánh hàng xóm trọng thương vì xin tiền không cho

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Đối tượng chặn đầu xe xin hàng xóm 50.000 đồng nhưng không được nên đã dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh rách da đầu khiến nạn nhân trọng thương phải ....

(ĐSPL) - Đối tượng chặn đầu xe xin hàng xóm 50.000 đồng nhưng không được nên đã dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh rách da đầu khiến nạn nhân trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, vụ việc xảy ra vào chiều 19/11 ông Nguyễn Thanh Hùng (50 tuổi) chạy xe máy từ đường Phạm Văn Thuận về nhà. Khi đến hẻm thuộc khu phố 11 thì bị người hàng xóm tên H. (50 tuổi) chạy ra chặn trước đầu xe, xin 50.000 đồng.

Ông Hùng nói không mang theo tiền thì bị ông H. dùng gậy gỗ đánh rách da đầu. Chưa dừng lại ở đó, khi ông Hùng ngã xuống đường, ông H. tiếp tục dùng gậy và mũ bảo hiểm đánh liên tiếp cho đến khi ông Hùng gục hẳn. Phát hiện vụ việc, người dân gần đó tìm cách can ngăn, đưa người bị đánh đến bệnh viện cấp cứu.

Ông Hùng tại bệnh viện (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt ghi nhận lời khai các bên và người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc. Theo cơ quan chức năng, ông H. là người có biểu hiện nghiện rượu, thường xuyên gây gổ với hàng xóm và đã nhiều lần xin đểu tiền của những người đi đường.

Báo Công an nhân dân trước đó đưa tin về vụ việc tương tự tại Lào Cai. Khi các đối tượng vẫn đang trong cơn say xỉn nên nghi ngờ lẫn nhau dẫn đến ẩu đả, Vũ Văn Đại (24 tuổi) đã dùng dao cắt gót chân phải của hàng xóm khiến nạn nhân bị thương nặng và phải đưa đi cấp cứu gấp. 

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ các đối tượng để tiến hành điều tra làm rõ.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

[mecloud]aknc07xKbj[/mecloud]

Tin nổi bật