Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dàn sao Việt lên tiếng trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh không bị khởi tố

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Thông tin nghệ sĩ Hoài Linh được kết luận “không có sự việc phạm tội” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ Việt.

Như đã đưa tin, ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh vì không có dấu hiệu tội phạm.

Thông tin này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ, trong đó có cả các sao Việt. Trên trang Facebook, nhiều người nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Vũ Hà...

Minh Quân bày tỏ quan điểm về thông tin liên quan tới Hoài Linh.

Vũ Hà chia sẻ lại một bài báo về Hoài Linh kèm dòng chú thích "oan đã được giải".

Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ lại thông tin Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội trong vụ việc ồn ào vừa qua.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhẹ nhàng chia sẻ lại thông tin. 

Ca sĩ Vy Oanh thậm chí còn cho biết cô đã nghe được thông tin trước đó và “vui từ qua giờ”.

Vợ Mạc Văn Khoa hứng khởi trước thông tin.

Quách Tuấn Du chia sẻ bức hình chụp cùng Hoài Linh và khẳng định nghệ sĩ này đã được ''giải oan".

Trước đó, vào cuối tháng 5/2021, lùm xùm từ thiện xảy ra khi trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh “ngâm” hơn 14 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung.

Sau khi cộng đồng mạng có nhiều ý kiến thắc mắc và lên tiếng chỉ trích, Hoài Linh đã đăng tải một đoạn video clip thừa nhận thiếu sót và có sự chậm trễ trong vấn đề giải ngân hơn 14 tỷ đồng do các nhà hảo tâm quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì lũ lụt vào tháng 10/2020.

Đến tháng 6/2021, Hoài Linh đã nhờ ê-kíp đến các tỉnh, thành miền Trung bị thiên tai từ năm ngoái, giải ngân hết số tiền 15,2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến tranh luận xung quanh vấn đề kêu gọi từ thiện và giải ngân tiền hỗ trợ của nghệ sĩ Hoài Linh. Sau đó, một số cá nhân đã có đơn tố cáo nam nghệ sĩ có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Mộc Miên (T/h)

Tin nổi bật