Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đám cưới định mệnh của cặp đôi sinh cùng ngày

(DS&PL) -

Chỉ ra đời cách nhau vài tiếng tại cùng một bệnh viện, học cùng trường mẫu giáo và cấp hai, một chàng trai và cô gái Trung Quốc đã nên duyên vợ chồng. <

Chỉ ra đời cách nhau vài tiếng tại cùng một bệnh viện, học cùng trường mẫu giáo và cấp hai, một chàng trai và cô gái Trung Quốc đã nên duyên vợ chồng.

Ngày 10/3, đám cưới của Su Jingjie và Guo Yuting, sống ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vừa diễn ra trong sự chúc phúc từ hai bên gia đình, họ hàng. 

Điều đặc biệt ở cuộc hôn nhân này là cách đây 28 năm, cặp vợ chồng đều cất tiếng khóc chào đời vào cùng một ngày, tại cùng một bệnh viện. Theo Asia One, cả Su và Guo đều được sinh ra ở bệnh viện Nhân dân thành phố Giang Du, tỉnh Tứ Xuyên, vào ngày 16/6/1990. Số giường của họ lần lượt là 11 và 36.

Lớn hơn một chút, cả hai học cùng trường mầm non và cấp hai ở Giang Du. Lên cấp ba, Su Jingjie theo học một ngôi trường ở Miên Dương, trong khi Guo vẫn tiếp tục học cấp ba Giang Du. Tuy cách xa nhau 30 km, cả hai chưa bao giờ cắt liên lạc.

Guo và Su khi mới chào đời  

Năm 2008, cặp đôi cùng tham dự kỳ thi vào đại học và đều đỗ vào các trường ở Thành Đô. Năm 2013, khi mới tốt nghiệp được một năm, cả hai chính thức yêu nhau. Sau 5 năm hẹn hò, Su và Guo mới quyết định "về chung một nhà". Cầm trên tay tờ giấy đăng ký kết hôn, cặp vợ chồng trẻ khẳng định họ sinh ra là để dành cho nhau.

Đây không phải câu chuyện cổ tích đầu tiên. Cùng sinh vào ngày 28/4/1990 tại bệnh viện Morton, Tauron, tiểu bang Massachusetts, Mỹ, Jessica Gomes và Aaron Bairos sau 10 năm yêu nhau đã kết thúc siêu có hậu bằng đám cưới hạnh phúc vào ngày 9 tháng 9 năm ngoái.

Jessica Gomes và Aaron Bairos



Linh Tâm (TH)

Tin nổi bật