Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đà Nẵng: Bão Trami “quật đổ” nhiều cây xanh, bạt che mưa bị gió cuốn bay

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Đà Nẵng đã xuất hiện gió mạnh kèm theo mưa khi bão Trami (bão số 6) áp sát, làm nhiều cây xanh ngã đổ, gãy nhánh.

Báo Người Lao Động đưa tin sáng 27/10, tại TP.Đà Nẵng đã bắt đầu có gió mạnh từng cơn. Ông Nguyễn Văn Thương (ngụ quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) chia sẻ tối 26/10 không có gió nhưng sáng sớm nay bắt đầu gió mạnh.

Do ảnh hưởng của gió, nhiều bảng quảng cáo, bạt che mưa… bị cuốn bay. Một số khu vực như trên đường Phan Châu Trinh, tuyến đường Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) có cây ngã đổ.

Đường phố ở Đà Nẵng trời tối sẫm, thưa vắng người dân di chuyển, theo VietNamNet. Tại khi vực đường biển Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa (quận Sơn Trà) gió rít mạnh từng cơn, khiến người đi đường gặp khó khăn.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng có công điện yêu cầu người dân hạn chế ra khỏi nhà từ 10h ngày 27/10 để đảm bảo an toàn.

Mái hiên của một cửa hàng trên đường Ninh Tốn (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) bị sập.

Tại các vùng ven biển của Quảng Nam cũng bắt đầu có gió to, sóng biển dâng cao từ sáng 27/10. TP.Hội An (Quảng Nam) đã có cây xanh bị bật gốc nằm chắn ngang đường Cửa Đại, rất may không có thiệt hại về người.

Lực lượng CSGT đang ứng trực tại cầu Cửa Đại (TP.Hội An) để hướng dẫn giao thông. Trong trường hợp gió mạnh hơn thì sẽ tổ chức dừng lưu thông qua cầu để đảm bảo an toàn cho người dân.

Ở khu vực âu thuyền Cù Lao Chàm, tàu thuyền dù đã yên vị tại vị trí neo đậu, chằng buộc chắc chắn nhưng vẫn dập dềnh theo từng con sóng lớn. Trong khi đó, tại xã biển Tam Thanh (TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), gió bắt đầu thổi mạnh, kèm theo mưa lớn.

Ảnh: VietNamNet, Người Lao Động

Tin nổi bật