Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đà Nẵng: 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được chữa trị thành công

(DS&PL) -

Tp.Đà Nẵng hiện ghi nhận 6 ca nhiễm Covid-19, hiện có 3 ca đã cho kết quả âm tính lần 3 sau thời gian điều trị.

Tp.Đà Nẵng hiện ghi nhận 6 ca nhiễm Covid-19, hiện có 3 ca đã cho kết quả âm tính lần 3 sau thời gian điều trị.

Khu vực điều trị cách ly bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Ảnh: Người Đưa Tin

Người Đưa Tin dẫn thông tin chia sẻ từ bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng vào tối 26/3 cho biết, đã có 3 ca bệnh nhiễm Covid-19 được chữa trị tại đơn vị, sức khoẻ họ hiện ổn định, cả 3 lần xét nghiệm đều âm tính.

Theo Người Lao Động, cả 3 ca bệnh nhân sẽ được xuất viện vào sáng 27/3, gồm: 2 bệnh nhân người Anh (bệnh nhân thứ 22 và 23, được Bộ Y tế công bố mắc Covid-19 vào ngày 8/3) và bệnh nhân thứ 35 (nữ nhân viên Điện máy Xanh, được Bộ Y tế công bố mắc Covid-19 ngày 10/3, xác định bị lây nhiễm trong khi tư vấn bán hàng cho 2 bệnh nhân 22 và 23).

Cũng theo bác sĩ Nhân, thời gian qua, trên địa bàn TP.Đà Nẵng đã phát hiện 6 ca dương tính Covid-19. Ngoài 3 ca được chữa thành công, 3 ca còn lại vẫn đang được điều trị và sức khoẻ đều ổn định.

Ba ca này gồm 1 người nước ngoài, 2 người Việt nhập cảnh về nước và đều được cách ly tập trung ngay sau khi xuống sân bay cho đến khi kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ngay sau khi phát hiện các ca mắc Covid-19, ngành chức năng Đà Nẵng đã chuyển tất cả vào điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng ở khu riêng biệt được bố trí tại khoa Y học nhiệt đới.

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật