Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu Tổng thống Trump cung cấp lời khai vụ kiện phỉ báng

(DS&PL) -

Cựu Tổng thống Donald Trump đã cung cấp lời khai trong vụ kiện phỉ báng liên quan tới cựu cây viết tạp chí Elle.

Ngày 19/10 (giờ địa phương), cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cung cấp lời khai liên quan tới vụ kiện phỉ báng của bà E. Jean Carroll, cựu cây viết tạp chí Elle.

Hồi tuần trước, một thẩm phán liên bang đã mở đường để ông Trump đưa ra lời khai, nói rằng cựu tổng thống Mỹ có ý định trì hoãn vụ kiện. 

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã cung cấp lời khai trong vụ kiện phỉ báng liên quan tới cựu cây viết tạp chí Elle E. Jean Carroll. Ảnh: CNN 

Lên tiếng về việc này, Kaplan Hecker & Fink, công ty luật đại diện cho bà Carroll, chia sẻ: "Chúng tôi rất hài lòng vì với tư cách đại diện cho bà E. Jean Carroll, chúng tôi có thể khiến ông Trump cung cấp lời khai ngày hôm nay. Chúng tôi hiện không thể đưa ra bình luận chi tiết".

Trong khi đó, luật sư đại diện cựu tổng thống hiện chưa đưa ra bình luận về việc này.

Được biết, cựu tổng thống đã cung cấp lời khai tại dinh thự Mar-a-Lago. Hiện chưa rõ ông đã nói những gì.

Trước đó, năm 2019, bà Carroll đã đệ đơn kiện ông Trump tội phỉ báng sau khi ông phủ nhận chuyện từng cưỡng hiếp bà. Theo bà Carroll, bà đã bị ông Trump tấn công tình dục tại một cửa hiệu ở New York (Mỹ) vào giữa những năm 1990. Bà đã được lên lịch cung cấp lời khai vào hôm 14/10 vừa qua.

Vụ kiện phỉ báng này vẫn chưa được giải quyết và đang trong tình trạng chờ suốt một năm qua.

Minh Hạnh (Theo CNN)

Tin nổi bật