Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu sếp OCB làm Quyền Tổng Giám đốc PGBank

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Theo giới thiệu, ông Nguyễn Văn Hương sinh năm 1980, có hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Trước đó, vị này là Phó Tổng giám đốc OCB.

Ngày 23/9, HĐQT Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hương vào vị trí Quyền Tổng Giám đốc.

Theo giới thiệu, ông Nguyễn Văn Hương sinh năm 1980, có hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Quyền Tổng Giám đốc PGBank là Cử nhân Kinh tế Đầu tư, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Trong sự nghiệp của mình, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí từ cán bộ tín dụng, lên cấp quản lý khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, cũng như các kênh bán hàng quan trọng tại các ngân hàng quốc doanh và cổ phần lớn như Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) và gần đây nhất ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

Ông Nguyễn Văn Hương – Quyền Tổng Giám đốc PGBank phát biểu trong lễ bổ nhiệm. Ảnh: PGBank.

Tại buổi lễ trao quyết định, ông Phạm Mạnh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PGBank tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, ông Hương sẽ phát huy khả năng điều hành, tạo nên sự đoàn kết, thống nhất trong Ban Điều hành và PGBank  để hoàn thành các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng Quản trị đã đề ra, xây dựng PGBank trở thành một ngân hàng chuẩn mực quốc tế.

Phát biểu tại lễ nhậm chức, Quyền Tổng Giám đốc PGBank – ông Nguyễn Văn Hương cảm ơn sự tin tưởng giao nhiệm vụ của Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo. Đồng thời, vị này cam kết và hứa với cổ đông, Ban lãnh đạo PGBank sẽ cùng Ban Điều hành cố gắng hết sức để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

 

Tin nổi bật