Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cư dân Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn dồn dập nhận tin vui từ các tiện ích mới

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Trong thời gian qua, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) liên tục cho ra mắt các tiện ích mới, nâng tầm không gian sống đẳng cấp cho gần 70.000 cư dân.

Từ nay đến cuối năm, những mảnh ghép mới sẽ còn liên tục được bổ sung, kiến tạo nơi an cư hoàn hảo, thu hút dòng chuyển cư rầm rộ về phía Đông thành phố.

Tháng cuối năm, dồn dập tiện ích mới

Hơn 2 năm chuyển cư về Vinhomes Grand Park, chị Thùy Linh vẫn chưa hết ngỡ ngàng về những đổi thay liên tục diễn ra tại nơi mình đang sống.

“Ban đầu, ấn tượng của tôi nằm ở không gian cây xanh, mặt nước hiếm có của đại đô thị. Sau đó là rất nhiều tiện ích hiện đại khác ra đời, cái nào cũng có quy mô, tầm vóc lớn khiến cư dân vô cùng phấn khởi”, chị Linh nói.

Trước đó, trong tháng 6 và 7, đại đô thị 271ha đã liên tiếp trình làng nhiều tiện ích mới. Nổi bật là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy mô hơn 45.000m2; sân tập golf 2 tầng 36 slots có hệ thống chiếu sáng và sân cỏ đẳng cấp quốc tế; quảng trường Gloden Eagle biểu tượng cho chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng... Các tiện ích mới đã thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cộng đồng cư dân gần 70.000 người.

Chưa dừng ở đó, chủ đầu tư cho biết sẽ tiếp tục ra mắt loạt dịch vụ, tiện ích mới, dự kiến ra mắt ngay trong cuối năm 2024.

Quảng trường Golden Eagle sẽ có thêm các artwork trang trí ấn tượng

Cụ thể, một số công trình hiện hữu sẽ có thêm các điểm nhấn mới. Trong đó, Quảng trường Golden Eagle và phố thương mại dịch vụ Broadway được nâng cấp cảnh quan, đèn chiếu sáng và artwork trang trí. Đặc biệt, biểu tượng mua sắm phong cách Mỹ - Broadway sẽ có một sân khấu nổi trên mặt hồ với tầm nhìn panorama toàn cảnh, hướng về không gian sinh thái khoáng đạt. Tiện ích mới khi hoàn thiện sẽ biến khu phố hàng hiệu trở thành điểm hẹn của các sự kiện nghệ thuật, mang tới trải nghiệm mua sắm, giải trí hấp dẫn cho cư dân và du khách.

Nhiều đại tiện ích mới đang dần được hoàn thiện với tiến độ thi công thần tốc

Để tạo diện mạo mới cho Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn, từ nay đến cuối năm, chủ đầu tư cũng triển khai thiết kế các cảnh quan độc đáo khác, như: cổng chào mang concept hiện đại được bố trí tại các lối vào, chào đón cư dân trở về nhà; hệ thống chiếu sáng được nâng cấp trên trục đường Cầu Vồng 5 và tuyến đường Nguyễn Xiển - Long Phước; “Cung đường ngàn hoa” dài tới 1,7km với các đảo hoa ánh sáng, thềm vọng cảnh, artwork muông thú,…

Đặc biệt, dự kiến tháng 11/2024, chủ đầu tư sẽ giới thiệu tới cư dân một bản đồ số hóa về đại đô thị. Đây chính là giải pháp công nghệ hiện đại, giúp cư dân nhanh chóng thích nghi, hoà nhập với cuộc sống mới tại Vinhomes Grand Park.

Những mảnh ghép kiến tạo tương lai

Ngoài những tiện ích mới hữu hình, điều tạo nên sức sống tươi trẻ cho Vinhomes Grand Park còn đến từ các tiện ích vô hình do Câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui Khỏe mang lại.

Nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, trong tháng 8, 9, Câu lạc bộ đã mang tới hàng loạt giải thể thao phong trào với đa dạng bộ môn, tạo ra sân chơi giao lưu rộng lớn trong cộng đồng thuộc hệ sinh thái Vingroup.

“Đầu tiên là giải bơi Kình ngư với 30 nội dung đầy thử thách, sau đó là workshop Pickleball “bắt trend” ấn tượng. Đáng chú ý, chủ đầu tư đã cho ra mắt tới 7 sân Pickleball và dự kiến tổ chức giải đấu riêng, giúp cộng đồng cư dân Vinhomes và người dùng VinFast có cơ hội giao lưu, trao đổi nhiều kinh nghiệm đáng quý”, anh Ngọc Minh, cư dân mới của The Beverly Solari, cho biết.

Những sân chơi mới, người bạn mới được mang tới nhờ các hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Ngoài việc chăm lo sức khỏe cho cư dân thông qua những sân chơi thể thao, CLB Sống Xanh - Sống Vui Khỏe còn kiến tạo những phong trào lành mạnh, giúp tạo dựng thói quen và lối sống xanh đầy ý nghĩa. Qua mỗi hoạt động, cư dân có cơ hội hiểu rõ vai trò của bản thân trong việc gìn giữ, bảo vệ môi trường trong chính gia đình và toàn đại đô thị.

Phong trào sống xanh đó sẽ tiếp tục được chủ đầu tư nâng lên một tầm cao mới khi dự kiến từ quý II/2025, đại đô thị có thêm 4 tuyến VinBus mới, kết nối trực tiếp đến các khu vực trung tâm của TP HCM. Các “vùng xanh di động” này sẽ đưa Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị đầu tiên và duy nhất tại TP HCM có hệ thống xe VinBus điện thông minh với 800 chuyến vận hành hàng ngày. Không chỉ giúp cư dân và du khách di chuyển nhanh chóng, thuận tiện đến muôn nơi, phương tiện xanh còn góp phần giảm thải 31 triệu tấn CO2, tương đương trồng 1,5 triệu cây xanh. 

Hoạt động cộng đồng tạo nên những thói quen sống xanh cho cư dân Vinhomes Grand Park

Môi trường sống xanh, bền vững tại Vinhomes Grand Park ngày càng hoàn hảo khi trong năm 2025, các tiện ích y tế, giáo dục mới sẽ chính thức đi vào hoạt động. Trong đó, cư dân nhí có thêm nhiều lựa chọn giáo dục, như Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc KGS, hệ thống trường Mầm non và Phổ thông liên cấp Vinschool, trường Vinschool hệ Cambridge.

Chăm sóc sức khỏe cho cư dân sẽ có Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, dự kiến được mở tại Vincom Mega Mall Grand Park, cùng Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với dịch vụ “Y tế tại nhà” lần đầu tiên được triển khai.

Những tiện ích mới sẽ giúp cuộc sống của hàng vạn cư dân thêm tiện nghi, đủ đầy, đồng thời đưa Vinhomes Grand Park trở thành hình mẫu của một khu đô thị đẳng cấp, bền vững với sức hút hàng đầu khu vực phía Nam. Từ đó, điểm đến phía Đông càng thêm thu hút dòng người đổ về, hiện thực hóa mong ước sở hữu chốn an cư hoàn hảo và một cuộc đời đáng sống.

Tin nổi bật