Trước đây, Vmazon gồm đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ và dược sĩ chuyên nghiên cứu và sáng tạo công thức của các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Chúng tôi nhận thấy Việt Nam sở hữu nền y học cổ truyền và các loại thảo dược thiên nhiên vô cùng phong phú. Đây là nền tảng tuyệt vời để phát triển ngành dược phẩm, đặc biệt là các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, sự du nhập sớm của các loại thực phẩm chức năng và mỹ phẩm từ nước ngoài như Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản đã khiến ngành dược phẩm Việt Nam phát triển sau bị yếu thế ngay trên chính sân nhà mặc dù chất lượng sản phẩm không hề thua kém.
Luôn trăn trở với nỗi niềm giành lại niềm tin yêu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dược phẩm Việt Nam, đội ngũ các chuyên gia của chúng tôi đã chung tay thành lập Công ty Cổ Phần Vmazon Việt Nam. Ngoài việc tiếp tục nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, Vmazon mở rộng liên kết với các công ty dược phẩm trong nước và quốc tế để trực tiếp nhập khẩu và phân phối các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Vmazon cam kết các sản phẩm công ty sản xuất và phân phối có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy phép lưu hành theo quy định của pháp luật.
Ngày 21/04/2022, Vmazon đã ký hợp đồng bảo hộ pháp lý với công ty luật Gia Nguyễn và cộng sự nhằm xây dựng hình ảnh một công ty dược phẩm uy tín, chuyên nghiệp, hoạt động dưới sự cho phép và bảo trợ của pháp luật Việt Nam.
Hướng tới mục tiêu chiến lược phát triển mạng lưới phân phối toàn quốc, Vmazon định hướng phát triển song song cả bán hàng online và bán hàng offline.
Website Vmazon.vn: là kênh chia sẻ về các hoạt động và thành tựu của công ty. Đồng thời cũng là kênh tin tức chia sẻ các bài thuốc đông y, tác dụng của các loại thảo dược, các tiến bộ y học hiện đại và các tip chăm sóc sức khỏe.
Trang thương mại điện tử VMZ và app VMZ: Vmazon xây dựng trang thương mại điện tử VMZ và app VMZ với định hướng tư vấn và bán thuốc online. Khách hàng có thể:
Hiện tại, Vmazon đang nỗ lực đẩy mạnh hoàn thiện các kênh online này để có thể ra mắt và phục vụ người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.
Vmazon lựa chọn chiến lược hợp tác phân phối sản phẩm với các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc thay vì tự xây dựng chuỗi nhà thuốc riêng. Chiến lược này giúp Vmazon tiết kiệm khoản kinh phí khổng lồ cho đầu tư xây dựng, thuê mặt bằng, nhân viên và chi phí vận hành. Nhờ đó, các sản phẩm của Vmazon được bày bán trực tiếp tại các nhà thuốc có sẵn với giá cả cực kỳ phải chăng.
Hiện tại, Vmazon đã liên kết được với 4 hệ thống nhà thuốc lớn như hệ thống nhà thuốc 5G, hệ thống nhà thuốc Tâm An, hệ thống nhà thuốc An Sinh và nhà thuốc Vinh Luyến, phân phối sản phẩm của công ty đến gần 20 nhà thuốc tại các tỉnh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Hải Dương, Thanh Hóa,…
Trong thời gian sắp tới, Vmazon sẽ tiếp tục đẩy mạnh liên kết với các nhà thuốc để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm với cách nhanh nhất, thuận tiện nhất và giá cả hợp lý nhất.