Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công ty chứng khoán nào ở Hà Nội mất kết nối với HoSE do bão Yagi?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

CTCP Chứng khoán Việt Tín (VTSS) phát đi thông báo về việc mất kết nối giao dịch với Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) do ảnh hưởng của bão Yagi.

Trong thông báo mới nhất, Chứng khoán Việt Tín (VTSS) cho biết đã khắc phục được sự cố mất kết nối đường truyền từ công ty đến Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) vào tối hôm qua (20h ngày 9/9).

Trước đó, VTSS cho biết do ảnh hưởng của cơn bão Yagi tác động trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc dẫn đến đường truyền kết nối từ công ty đến HoSE bị gián đoạn.

Trang web CTCP Chứng khoán Việt Tín.

VTSS cho biết đã lập tức thông báo đến HoSE vào 9h sáng ngày 9/9 và tích cực phối hợp cùng nhà cung cấp để khắc phục sự cố. Đến 20h cùng ngày, đường truyền kết nối đã hoạt động bình thường và VTSS đã kết nối thành công với HoSE.

Chứng khoán Việt Tín có trụ sở chính tại tầng 1 - 2, số 40 Phan Bội Châu, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Hoạt đọng kinh doanh của VTSS không mấy khả quan trong những năm gần đây. Năm 2023, công ty lỗ sau thuế hơn 311 triệu đồng, năm 2022 trước đó lỗ gần 4 tỷ.

Sang tới nửa đầu năm 2024, doanh thu hoạt động của VTSS chưa tới 400 triệu đồng, giảm 72% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên nhờ khoản hoàn nhập dự phòng gần 26 tỷ giúp VTSS lãi sau thuế gần 25 tỷ.

Tin nổi bật