Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Ty Bảo Hiểm Campuchia – Việt Nam (CVI) vinh dự nhận cờ thi đua từ Ngân hàng BIDV

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Thành công của CVI trong 15 năm đã đóng góp vào sự phát triển chung của BIDV tại Campuchia, thúc đẩy sự hợp tác kinh tế, quan hệ song phương giữa Việt Nam-Campuchia.

Chiều ngày 6/9/2024, tại Khách sạn Sofitel Phnom Penh, lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia Plc (BIDC) và các hiện diện thương mại của BIDV tại Campuchia đã được diễn ra. Sự kiện không chỉ đánh dấu một chặng đường quan trọng của Ngân Hàng Đầu Tư và Phát triển Campuchia (BIDC) và của các hiện diện thương mại của BIDV tại Campuchia mà còn là dịp để ghi nhận những đóng góp và thành tựu nổi bật của các hiện diện thương mại của BIDV tại Campuchia.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của nhiều quan chức cấp cao của Chính Phủ, các bộ ngành Campuchia và đại diện lãnh đạo cấp cao của BIDV, bao gồm thành viên Hội đồng Cố vấn tối cao Quốc vương Campuchia, Chủ tịch Hội hữu nghị Campuchia-Việt Nam Samdech Men Sam An,  cùng với các đại diện cấp cao từ các Bộ, Cơ quan Nhà nước, Chính phủ Hoàng gia Campuchia và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Viêt Nam tại Campuchia cũng có mặt để chúc mừng những thành tựu của BIDC và CVI và các hiện diện thương mại của BIDV tại Campuchia

Tại buổi lễ, Công ty bảo hiểm Campuchia – Việt Nam (CVI) - một hiện diện thương mại của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Campuchia - vinh dự nhận được cờ thi đua từ BIDV. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tích xuất sắc của CVI trong việc đóng góp vào sự phát triển và thành công chung của BIDV tại thị trường Campuchia trong 15 năm qua.

 

Thành lập năm 2009, trải qua 15 năm phát triển với nhiều khó khăn thách thức của thị trường, CVI đã khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ có qui mô lớn và luôn giữ vững vị thế top 5 công ty bảo hiểm uy tín và danh giá nhất thị trường.

CVI khẳng định vị thế số 1 thị trường về bảo hiểm hàng không, bảo hiểm tài sản, kỹ thuật và các rủi ro thương mại.

Sự thành công của CVI trong 15 năm qua đã đóng góp vào sự phát triển chung của BIDV tại thị trường Campuchia, và góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác kinh tế, nâng cao mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia Việt Nam-Campuchia.

Tin nổi bật