Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 12 dùng dao tự chế dâm chết người

  • Bảo An
(DS&PL) -

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Cái Bè làm một người tử vong. Nghi phạm gây án được xác định là một nam sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Thanh Hiền (xã An Hữu, huyện Cái Bè).

Ngày 30/12 Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang điều tra về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Cái Bè.

Nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, nạn nhân là anh Phạm Hữu Nhân (19 tuổi, ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Danh tính nghi phạm gây ra vụ án mạng được xác định là Nguyễn Hoàng T. (17 tuổi, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè) hiện đang là học sinh lớp 12 của Trường THPT Lê Thanh Hiền (xã An Hữu, huyện Cái Bè).

Trường THPT Lê Thanh Hiền nơi nam sinh T. đang theo học và hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Ảnh: Tuổi trẻ, Dân trí.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 29/12, T. có phát sinh mâu thuẫn với một học sinh khác từ trước. Sau đó, học sinh này nhờ Phạm Hữu Nhân đến trường gặp T. để "hỏi chuyện".

Ngay khi đến cổng sau bên ngoài Trường THPT Lê Thanh Hiền, anh Nhân đến tìm nam sinh T. để nói chuyện. Bất ngờ T. đã dùng dao tự chế đâm vào vùng ngực của Nhân làm anh bị thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, T. đã bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an huyện Cái Bè đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Liên quan đến vụ án, Dân trí đưa tin, theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị một vết thương thủng tim dẫn đến tử vong.

Còn T. bị công an bắt giữ không lâu sau đó khi đang lẩn trốn tại nhà người thân.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật