Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an triệu tập người đàn ông đánh đập bé trai trước sảnh chung cư ở Hà Nội

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Cơ quan công an đã mời người đàn ông có hành vi đánh bé trai trước sảnh chung cư ở Hà Nội đến làm việc. Tuy nhiên, người này đang vắng nhà.

Liên quan đến vụ bé trai bị đánh đập trước sảnh chung cư, ngày 22/8, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã tiếp nhận tin báo và xác định được danh tính người có hành vi hành hung cháu bé.

Tuy nhiên, người này hiện đang vắng nhà, cảnh sát đang triệu tập người này đến làm việc. Vị này cho biết thêm Công an phường Mai Động đã 2 lần mời gia đình cháu bé đến trụ sở làm việc. Nhưng hiện tại, gia đình cho hay cháu bé đang hoảng loạn, sức khỏe chưa ổn định, nên chưa thể phối hợp với cơ quan chức năng.

Camera ghi cảnh bé trai bị hành hung trước sảnh chung cư ở Hà Nội. (Ảnh: Chụp từ clip)

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ hành hung trẻ em tại sân nội khu của chung cư New Horizon 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động. Theo nội dung đoạn clip, khoảng 17h ngày 18/8, một người đàn ông mặc áo đen, quần đen lao tới hành hung, đánh đập bé trai khoảng 10-12 tuổi. 

Mặc cho cháu bé ngã xuống đất, người này tiếp tục đạp vào mặt rồi dùng tay đánh liên tiếp vào đầu cháu bé. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của người dân xung quanh. Nhiều người sau đó chạy lại để can ngăn người đàn ông này. 

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần cộng đồng mạng đều lên án phản đối hành vi bạo lực với 1 đứa trẻ của người đàn ông. Mọi người cho rằng, dù xuất phát từ nguyên nhân gì thì người đàn ông cũng không nên có hành động hung bạo, ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm lý trẻ em.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật