Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an Hà Đông chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn giao thông

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Công an quận Hà Đông đã khẩn trương có mặt tại các tuyến đường xử lý hậu quả cơn bão, dọn dẹp cây bị đổ gãy, giúp các tuyến đường thông suốt.

Trước những diễn biến phức tạp của bão số 3, lực lượng Công an quận Hà Đông, TP. Hà Nội đã chủ động tuần tra, kiểm soát trên các tuyến ,nắm tình hình địa bàn, khắc phục các sự cố do mưa bão, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông giúp người dân di chuyển thuận lợi.

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều cây xanh trên các tuyến đường bị gãy đổ.

Cụ thể, do ảnh hưởng của bão số 3, liên tục trong mấy ngày qua, trên địa bàn Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng đã xảy ra mưa lớn kèm gió giật mạnh, nhiều cây xanh trên các tuyến giao thông gãy đổ, gây ảnh hưởng đến hoạt động tham gia giao thông của người dân.

Các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT - TT, Đội PCCC và CHCN cùng Công an các phường và UBND các phường…đã khẩn trương có mặt tại các tuyến đường xử lý hậu quả cơn bão, dọn dẹp cây bị đổ gãy.

Ngay sau đó, các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT - TT, Đội PCCC và CHCN cùng Công an các phường và UBND các phường…đã khẩn trương có mặt tại các tuyến đường xử lý hậu quả cơn bão, dọn dẹp cây bị đổ gãy, giúp các tuyến đường thông suốt, đảm bảo an toàn trật tự giao thông, tính mạng, sức khoẻ của người dân....

 

Những hình ảnh đẹp cùa các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT – TT, Công an quận Hà Đông.

Theo chỉ huy Đội CSGT – TT, Công an quận Hà Đông cho biết, trước diễn biến của bão, đơn vị đã đảm bảo quân số trực chiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ phòng chống bão lũ, xử lý cây gãy đổ, hướng dẫn điều tiết giao thông trên địa bàn quận… nhất là tại các tuyến giao thông chính, trọng điểm, tập trung đông phương tiện lưu thông, các tuyến đường, tuyến phố bị có thể bị ngập úng.

 

Công an quận Hà Đông, TP. Hà Nội đã chủ động tuần tra, kiểm soát trên các tuyến ,nắm tình hình địa bàn, khắc phục các sự cố do mưa bão.

“Trong quá trình bắt buộc phải di chuyển trên đường, người dân nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng, gặp gió to, mưa lớn nên tìm nơi trú. Không dừng phương tiện trú mưa dưới gốc cây cổ thụ, cột đèn… Khi gặp trường hợp khó khăn khi di chuyển sẽ có cảnh sát giao thông và các lực lượng ứng trực hỗ trợ”, vị chỉ huy Đội CSGT- TT, Công an quận Hà Đông nhấn mạnh thêm.

Tin nổi bật