Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Hai biệt thự xa hoa, đắt đỏ như cung điện của Lệ Quyên ở đâu?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Ngoài biệt thự như lâu đài trên Đà Lạt, Lệ Quyên còn có một căn biệt thự khác ở quận Thủ Đức (TP.HCM), rộng gần 600m2.

Đầu năm nay, Lệ Quyên đã chính thức khoe căn biệt thự mới xây xong tại Đà Lạt. Căn nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng phối đen cực kỳ sang trọng. Trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ loạt ảnh về cơ ngơi của mình. Qua đó có thể thấy được độ xa hoa cũng như mức đầu tư ''khủng'' của nữ ca sĩ cho tổ ấm mới của mình.

Thiết kế  của căn biệt thự mang phong cách châu Âu.

Giữa khung cảnh nên thơ của Đà Lạt

Lệ Quyên trong ngôi nhà của mình.

Hoa tươi được nữ ca sĩ tự tay cắm. Biệt thự có nhiều cửa sổ đón ánh nắng tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái.  

Lệ Quyên lựa chọn màu sắc trung tính, cách bày trí nội thất đơn giản mà sang trọng, tinh tế. 

Bàn ăn ngoài trời để thuận tiện mở tiệc tiếp đón gia đình, bạn bè thân thiết.

Tinh tế, sang trọng tới từng chi tiết.

Phòng khách đẹp như trong tranh.

Mỗi chi tiết trong ngôi nhà đều toát lên sự "quý tộc"

Nói về căn nhà mới này, Lệ Quyên tâm sự: “Một giấc mơ có thật tuyệt vời nữa chúng mình đã thực hiện được nơi Đà Lạt mộng mơ, thành phố của tình yêu. Lâm Bảo Châu, chiều đan tay nghệ nắng chan hoà. Người đi xây tổ ấm".

Ngoài ngôi nhà trên, hiện Lệ Quyên đang sống tại một căn biệt thự khác ở quận Thủ Đức (TP.HCM), rộng gần 600m2. Cơ ngơi được hoàn thiện cách đây 2 năm. Căn nhà cũng dùng trắng làm tông chủ đạo, nội thất xa hoa và đắt đỏ. Dù chưa công khai giá trị nhưng trong một lần bị mượn hình ảnh để rao bán với giá 3,6 tỷ đồng, Lệ Quyên đã tuyên bố số tiền này chỉ đủ để cô mua cửa nhà.

 

 

 

 

Một số hình ảnh của căn biệt thự ở Thủ Đức.

Lệ Quyên, 43 tuổi, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album "Giấc mơ có thật" với nhiều ca khúc hit: "Hãy trả lời em" (Tuấn Nghĩa), "Thôi đừng chiêm bao" (Tường Văn)...

Năm 2009, ca sĩ vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, cô phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên "Khúc tình xưa". Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow "Lệ Quyên ft Người tình". Năm 2023, ca sĩ tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tin nổi bật