Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái bán kẹo kéo hát “Anh” từng thi The Voice Kid 2014

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Với giọng hát trong veo, ngọt ngào của cô gái bán kẹo kéo hát "Anh" từng gây sốt mạng thời gian qua, mới đây, chân dung về cô gái được tìm thấy.

(ĐSPL) – Với giọng hát trong veo, ngọt ngào của cô gái bán kẹo kéo hát "Anh" từng gây sốt mạng thời gian qua, mới đây, chân dung về cô gái được tìm thấy.

Ngày 6/1 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cô gái bán kẹo kéo hát “Anh” đầy cảm xúc. Clip này chia sẻ đã nhận được hơn 70 ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận khen hay của cộng đồng mạng. 

Không những vậy, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn bày tỏ xúc động mong muốn được liên hệ với cô gái.

Xem video: Cô gái bán kẹo kéo hát hit của Hồ Quỳnh Hương:

PV báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ với cô gái đang gây sốt mạng xã hội với ca khúc “Anh” nêu trên.

Cô gái giới thiệu: “Mình tên Trần Thị Thanh Thảo, sinh năm 1999, hiện sinh sống ở Sài Gòn. Khi clip được chia sẻ, được mọi người quan tâm động viên mình cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động”.

Nói về hoàn cảnh gia đình của mình, Thanh Thảo cho biết: “Gia đình Thảo có 6 người, ba mẹ và 4 chị em. Thảo học hết lớp 9 ở trường THCS Hồ Văn Long, quận Bình Tân, TP.HCM sau đó nghỉ học, đi hát kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Tính đến nay, Thảo vừa đi hát vừa bán kẹo kéo được 4 tháng”.

Có lẽ vì phải vất vả bươn chải cho cuộc sống mà trông Thảo lớn hơn so với tuổi thực của mình.

Thảo thường hát vào mỗi tối, khán giả yêu cầu là có thể hát luôn, khi được hỏi đi hát như vậy bạn cảm thấy như thế nào? Thảo thẳng thắn chia sẻ: “Vì niềm đam mê khao khát được hát nên khi thể hiện bất kì ca khúc nào mình cũng rất tập trung và thả hồn vào bài hát khi thể hiện, mình rất vui khi nhận được sự tán thưởng của mọi người”.

Thảo cũng cho biết thêm: “Mỗi đêm đi hát và đi bán kẹo kéo như vậy Thảo và gia đình cũng kiếm được vài trăm lo trang trải cuộc sống cả gia đình”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận ra cô bé này từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014 và phải dừng cuộc chơi ở vòng đối đầu.

Thanh Thảo trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014.

Khi được hỏi, mơ ước lớn nhất của cô bạn 9X lúc này là gì?, Thảo ngập ngừng thoáng chút ưu tư: “Mình mong mình có thể tiếp tục con đường học tập, đó là ước mơ lớn nhất của mình lúc này”.

Một số hình ảnh của Thanh Thảo:

Ảnh: NVCC

Tin nổi bật